Wondershare Video Converter Pro và LINE DECO là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 11.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.4.2014

Một Thế Giới | 11/04/2014, 21:25

Wondershare Video Converter Pro và LINE DECO là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 11.4.2014.

1. Wondershare Video Converter Pro 7.0.0 cho Windows, Mac OS X

Hai tính năng chính của Wondershare Video Converter Pro là chuyển đổi định dạng video và tải video từ các dịch vụ chia sẻ trực tuyến như YouTube, Vimeo,… Nhờ tích hợp công nghệ APEXTRANS mà tốc độ chuyển đổi định dạng video của Wondershare Video Converter nhanh gấp 30 lần so với các phần mềm khác.

Giao diện Wondershare Video Converter Pro gồm hai thẻ ứng với hai tính năng: Convert (chuyển đổi định dạng video) và Download (tải video clip trực tuyến). Trong thẻ Convert, bạn bấm Add Files, chọn các file video cần chuyển đổi, bấm vào khung dưới trường Output Format để chọn định dạng cần chuyển sang hay chọn cụ thể tên thiết bị di động dùng xem video. Xong, bấm Convert để chuyển đổi. Mục Output Folder cho bạn chọn nơi chứa các video xuất ra.

Để tải video clip trực tuyến, bạn vào thẻ Download, bấm Add URL để nhập địa chỉ video cần tải. Sau đó, bạn bấm vào khung Save as để chọn định dạng video tải về rồi bấm OK.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 11.4.2014

Bộ cài trực tuyến của Wondershare Video Converter Pro 7.0.0có dung lượng 727,78KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại http://download.wondershare.com/inst/video-converter-pro_setup_full50.exe.

Hiện Wondershare đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản Video Converter Pro 7.0.0. Bạn truy cập vào trang www.wondershare.com/convert-video-audio/free-video-converter-windows8.html, điền tên và địa chỉ email vào hai ô trống dưới trường Wondershare Video Converter Pro giveaway, rồi bấm một trong hai nút Get License tương ứng với bản quyền muốn nhận dành cho Windows hay Mac OS X.

2. Tor Browser Bundle 3.5.4 cho Windows, Mac OS X, Linux

Tor Browser là trình duyệt web mà khi sử dụng, thông tin về địa chỉ IP cũng như lịch sử duyệt web của bạn được làm ẩn danh hoàn toàn nên tính bảo mật khá cao. Bên cạnh mục đích che giấu thông tin cá nhân, bạn cũng có thể sử dụng Tor Browser để truy cập các website bị chặn theo vị trí địa lý.

Giao diện của Tor Browser khá giống với Firefox. Khi duyệt web trên trình duyệt này, địa chỉ IP của bạn đã được thay đổi. Nếu muốn đổi sang IP khác, bạn bấm vào biểu tượng hình củ hành màu xanh phía trái thanh Address và chọn New Identity. Mọi thông tin duyệt web của bạn sẽ được xoá đi khi đóng Tor Browser lại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 11.4.2014

Phiên bản Tor Browser Bundle 3.5.4 có dung lượng 21,9MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.torproject.org/dist/torbrowser/3.5.4/torbrowser-install-3.5.4_en-US.exe. Bản dành cho Mac OS X và Linux có tại www.torproject.org/projects/torbrowser.html.en#downloads.

3. CopyQ 2.1.0 cho Windows

Mặc định, clipboard trong Windows chỉ hỗ trợ lưu một mục nội dung duy nhất mỗi khi bạn nhấn Ctrl + C hay Ctrl + X. Tiện ích CopyQ giúp tăng bộ nhớ clipboard lên để lưu thêm nhiều mục nội dung khác. Nhờ vậy, bạn có thể nhấn Ctrl + C hay Ctrl + X thoải mái, khi cần chỉ việc tìm lại mục cần dùng trong clipboard.

Khi CopyQ hoạt động, dưới khay hệ thống có biểu tượng hình cây kéo. Bạn thực hiện các thao tác sao chép nội dung vào clipboard như bình thường. Để duyệt lại các nội dung đã sao chép trong clipboard, bạn bấm chuột phải vào biểu tượng CopyQ. Ở hộp thoại hiện ra có liệt kê năm mục mới nhất trong clipboard theo thứ tự từ 0 đến 4. Bạn bấm chọn vào nội dung cần dùng, nhấn phím Ctrl + V để dán vào vị trí tuỳ ý. Nếu muốn hiển thị các mục cũ hơn, bạn chọn Show/Hide.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 11.4.2014

Phiên bản CopyQ 2.1.0 có dung lượng 8,9MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/copyq/files/copyq-2.1.0/copyq-2.1.0-setup.exe/download. Hoặc tải bản dành cho Linux tại http://sourceforge.net/projects/copyq/files/copyq-2.1.0/Linux.

4. LINE DECO cho iOS, Android

LINE DECO mang đến diện mạo mới cho màn hình chủ iOS, Android. Ứng dụng cung cấp nhiều biểu tượng và hình nền đẹp nhiều phong cách khác nhau để bạn tải về máy sử dụng tuỳ sở thích. Có nhiều bộ biểu tượng khác nhau cho bạn lựa chọn như thỏ, gấu và những biểu tượng khác khá quen thuộc với người dùng ứng dụng nhắn tin LINE.

Sau khi tải về một biểu tượng, bạn chọn tên ứng dụng sẽ dùng biểu tượng ấy. Trong mục LINE Deco Packs có tổng hợp gói các biểu tượng và hình nền chung một chủ đề. Bạn bấm Add to Home để tải chủ đề về máy, rồi gán từng ứng dụng vào những biểu tượng có sẵn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 11.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng LINE DECO cho Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.campmobile.android.linedeco (dung lượng 1,3MB), bản cho iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/line-deco/id824108582?mt=8 (dung lượng 6,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.4.2014