Perfect Photo Show và Ready Contact List là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.6.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.6.2014

Một Thế Giới | 12/06/2014, 21:00

Perfect Photo Show và Ready Contact List là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.6.2014.

1. Perfect Photo Show 1.0 cho Windows

Perfect Photo Show giúp tạo slideshow ảnh cực nhanh kèm hiệu ứng chuyển cảnh và nhạc nền tự chọn. Khi hoàn thành, bạn có thể xuất slideshow ra file AVI hay tải lên YouTube ở các độ phân giải khác nhau.

Bạn sử dụng cây thư mục phía trái giao diện Perfect Photo Show để tìm đến thư mục chứa ảnh cần dùng, rồi kéo thả các ảnh ấy vào khung trống phía dưới. Kế đến, bạn bấm Project Options để chọn độ phân giải cho slideshow (Aspect ratio), tốc độ trình chiếu từng ảnh (Slide duration), tốc độ chuyển cảnh (Transition duration). Bạn vào thẻ Audio, bấm Add audio file tìm đến file nhạc nền cần dùng. Trong thẻ Templates, bạn đánh dấu vào hiệu ứng chuyển cảnh cần dùng.

Xong, bạn bấm Preview xem thử slideshow, rồi bấm nút Publish Show bên cạnh để xuất ra file AVI hay chia sẻ video lên YouTube.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.6.2014

Phiên bản Perfect Photo Show 1.0có dung lượng 10,77MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.cnet.com/Perfect-Photo-Show/3000-12511_4-75958614.html.

2. Wise JetSearch 1.46.80 cho Windows

Wise JetSearch giúp thay thế hiệu quả tính năng tìm file, thư mục mặc định trên Windows, với giao diện trực quan và tốc độ tìm kiếm nhanh hơn.

Trên giao diện Wise JetSearch, bạn gõ từ khoá vào khung Input Keywords rồi bấm chuột ở khung xổ xuống bên cạnh khoanh vùng các ổ đĩa cần tìm. Xong, bấm Search để tiến hành tìm kiếm.
Bên cạnh giao diện đầy đủ dạng cửa sổ, Wise JetSearch còn tạo ra ở mép trên màn hình hộp thoại tìm file với giao diện gọn nhẹ để bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.6.2014

Phiên bản Wise JetSearch 1.46.80có dung lượng 1,4MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://wisecleaner.com/soft/WJSSetup.exe.

3. CCEnhancer 4.0 cho Windows

CCleaner là phần mềm dọn dẹp file rác cho Windows và các file phát sinh trong quá trình sử dụng nhiều phần mềm khác. Mặc định, CCleaner chỉ hỗ số một số những phần mềm phổ biến, nên công dụng của CCEnhancer là bổ sung vào CCleaner khả năng dọn file rác trên hơn 1000 phần mềm khác.

Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang www.piriform.com/ccleaner/download/standard để tải và cài sẵn phần mềm CCleaner vào máy. Sau đó, bạn vào thư mục CCEnhancer, nhấp đôi vào file CCEnhancer.exe, chọn Download Lastest để tải về dữ liệu mới nhất.
Nếu quá trình tải bị lỗi, bạn bấm Advanced, chọn Use alternative download URL để tải về từ nguồn khác. Đây cũng là tính năng mới có trên phiên bản CCEnhancer 4.0.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.6.2014

Tải xong, hộp thoại Would you like to run CCleaner now? sẽ hiện ra; bạn bấm Yes để khởi động CCleaner. Lúc này, vào mục Cleaner và chọn thẻ Application, bạn sẽ thấy có thêm nhiều phần mềm khác trong danh sách. Bạn đánh dấu vào các phần mềm muốn dọn dẹp và bấm Run Cleaner.

Phiên bản CCEnhancer 4.0có dung lượng 179,78KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.thewebatom.net/5398b4613798e/CCEnhancer-4.0-Multilanguage.zip. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 3.5.

4. Ready Contact List cho Android

Ready Contact List giúp thay đổi giao diện màn hình thông báo cuộc gọi đến trên điện thoại Android trông đẹp và nhiều thông tin hơn so với màn hình báo cuộc gọi mặc định.
Bên cạnh ảnh đại diện của người gọi và hai phím bắt máy/từ chối, phía dưới màn hình thông báo của Ready Contact List còn có lịch sử liên hệ giữa bạn và người đó trước đây, hay những mục lịch, tin nhắn, email mà hai người từng trao đổi.
Sau khi thực hiện xong một cuộc gọi, trên màn hình còn có các mục để bạn tương tác nhanh với người ấy như gọi lại, gởi tin nhắn, email hay tạo lịch hẹn trên Google Calendar. Với những số lạ, sau khi kết thúc cuộc gọi, trên màn hình có hiển thị tùy chọn Save cho bạn lưu số vào danh bạ.

Ready Contact List còn đóng vai trò như trình quản lý danh bạ với cách sắp xếp các mục liên hệ theo bảng chữ cái rất dễ tìm. Bạn chỉ cần chạm vào một bảng chữ cái trong bàn phím ảo để ứng dụng lọc tên những người bắt đầu với ký tự ấy trong danh bạ. Bạn vẫn chạm tay vào màn hình rồi vuốt sang trái hay phải để chuyển đổi qua lại giữa những người trong danh sách.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.6.2014

Hiện Ready Contact List còn trong giai đoạn beta nên nếu muốn tải về, bạn truy cập vào địa chỉ https://plus.google.com/communities/112787218216567343899, bấm Join community. Kế đến, bạn vào trang https://play.google.com/apps/testing/com.ready.android/join, bấm nút BECOME A TESTER rồi nhấp chuột vào liên kết Download Ready Contact List from the Play Store ở cuối trang để đến trang tải ứng dụng Ready Contact List trên Google Play.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc


Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.6.2014