PortableApps.com Platform và SpinMe Alarm Clock là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.9.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.9.2014

Một Thế Giới | 12/09/2014, 22:20

PortableApps.com Platform và SpinMe Alarm Clock là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.9.2014.

1. PortableApps.com Platform 12.0.5 cho Windows

PortableApps.com là website cung cấp nhiều phần mềm miễn phí ở dạng portable để người dùng tải về chạy ngay, không cần cài đặt. Với tiện ích PortableApps.com Platform, bạn có thể tìm và tổng hợp các phần mềm portable đã tải vào một nơi và thực thi chúng nhanh hơn từ giao diện đồ hoạ trực quan.

Khi cài đặt đến màn hình Install Location, bạn chọn cài vào một trong các nơi như: Portable (ổ USB), Cloud (ổ đĩa trực tuyến Dropbox, Google Drive, Box.net, OneDrive), Local (cài vào ổ đĩa cứng trên máy tính).

Cài xong, bạn vào thư mục chứa PortableApps.com Platform, nhấp đôi chuột vào file PortableAppsPlatform.exe trong thư mục PortableApps\PortableApps.com. Ở menu hiện ra trên desktop có chứa danh sách các phần mềm portable đã tải về gom theo từng thể loại để bạn chọn dùng nhanh một phần mềm.

Để tải thêm phần mềm portable mới, bạn bấm vào mục Apps, chọn Get More Apps… rồi đánh dấu vào tên những phần mềm muốn tải về và bấm Next.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.9.2014

Phiên bản PortableApps.com Platform 12.0.5có dung lượng 3,58MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/portableapps/files/latest/download.  

2. Ubiquitous Player 2014.9.2 cho Windows

Ubiquitous Player là tiện ích portable đa năng, hỗ trợ nhiều tính năng cần thiết như xem file ảnh, nghe nhạc, quản lý Bookmarks trên trình duyệt, tạo file text, máy tính hay lấy mã màu,…

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi bấm đôi chuột vào file UbiquitousPlayer.exe để mở giao diện chương trình. Thanh menu phía trên chứa danh sách các tính năng chính như Music player (trình nghe nhạc), Image viewer (xem ảnh), Text editor (tạo file text), Calculator (máy tính), Color picker (lấy mã màu),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.9.2014

Phiên bản Ubiquitous Player 2014.9.2có dung lượng 1,33MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.softpedia.com/get/File-managers/Ubiquitous-Player.shtml.

3. Autorun Organizer 1.30 cho Windows

Autorun Organizer cho phép bạn quản lý các tiến trình khởi động cùng Windows, tạm hoãn việc khởi động những tiến trình không thật cần thiết để rút ngắn thời gian khởi động máy.

Giao diện Autorun Organizer có liệt kê danh sách các tiến trình tự khởi động, phía dưới là thẻ Recent System Load Times thống kê thời gian của những lần khởi động máy trước đó.

Để tạm hoãn một tiến trình khởi động sau một vài giây (khi đã ổn định vào Windows), bạn bấm vào tên tiến trình ấy, bấm vào nút Delay load for 30 seconds điền số giây muốn tạm hoãn.
Nếu muốn bỏ hẳn tiến trình ấy ra khỏi quá trình khởi động, bạn bấm Remove.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.9.2014

Phiên bản Autorun Organizer 1.30 có dung lượng 4,86MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.chemtable.com/files/ao/autorun-organizer-setup.exe.

4. SpinMe Alarm Clock cho iOS, Android

SpinMe Alarm Clock là ứng dụng báo thức cho Android, iOS với nét khác lạ so với tính năng báo thức mặc định ở điểm yêu cầu bạn phải cần thiết bị trên tay và xoay người vài vòng để tắt âm báo. Nhờ vậy, bạn sẽ phải đứng dậy và tỉnh táo hơn để thức hẳn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.9.2014Bạn tải miễn phí SpinMe Alarm Clock dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.spinmealarmclock (dung lượng 2,2MB), hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên có giá 1,99 USD tại https://itunes.apple.com/app/spinme-alarm-clock-guaranteed/id607979227?mt=8 (dung lượng 16,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.9.2014