BlackBox ISO Burner và Tuber là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 18.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.7.2015

Một Thế Giới | 18/07/2015, 20:25

BlackBox ISO Burner và Tuber là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 18.7.2015.

1. BlackBox ISO Burner 2.0 cho Windows

BlackBox ISO Burner hỗ trợ ghi file ISO ra đĩa với giao diện và cách dùng đơn giản. Bạn chỉ cần kéo thả file ISO cần ghi vào khung Drop files here, thiết lập tốc độ ghi ở khung Speed rồi bấm Burn.

Bên cạnh đó, BlackBox ISO Burner còn có tính năng tạo file ISO từ thư mục chứa file bất kỳ. Để thực hiện, bạn chuyển sang thẻ Make/Mount ISO, bấm Open Working Folder để mở ra thư mục trống. Sau đó, bạn cần chép hết các file cần dùng vào thư mục ấy. Trở lại giao diện BlackBox ISO Burner, bạn bấm Save ISO để chương trình tạo file ISO từ thư mục lúc nãy.

phan mem

Phiên bản BlackBox ISO Burner 2.0 có dung lượng 713,03KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://blackboxsoftwares.co.za/files/isoburner/v2.0/ISOBurner2.zip.

2. WinUtilities Pro 11.3 cho Windows

WinUtilities giúp hệ thống hoạt động mượt mà và trơn tru hơn. Phần mềm cung cấp các tính năng cần thiết cho hệ thống như dọn dẹp ổ đĩa, quét rác, sửa lỗi shortcut trên desktop và Start menu, gỡ bỏ ứng dụng, giải phóng dung lượng bộ nhớ RAM, xoá lịch sử dùng máy…

Bên cạnh đó, WinUtilities còn tích hợp tiện ích cắt và nối file, bảo vệ file ảnh và tài liệu bằng mật khẩu, khôi phục file lỡ xoá…

Để sử dụng tính năng tối ưu hệ thống toàn diện chỉ một lần nhấp chuột, bạn vào thẻ 1-Click Maintenance và bấm Run 1-Click Maintenance. Xong, bạn chỉ việc chờ chốc lát cho đến khi chương trình làm việc xong.

Để sử dụng tính năng dọn dẹp hệ thống tự động theo giờ hẹn, bạn vào thẻ Scheduled Tasks và cấu hình giờ cần dọn dẹp.

phan mem

Phiên bản WinUtilities Pro 11.39 có dung lượng 6,1MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://goo.gl/f5M3HK.  

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho WinUtilities Pro 11.3. Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Registration Name: windowsdeal.com

Registration Key: WYMTGGP-B318-940E-F3D9-4A47-QKWU

Chương trình diễn ra đến hết ngày 19.7.2015.

3. StartIsBack++ Beta 3 cho Windows 10

Motthegioi.vn đã từng giới thiệu về tiện ích StartIsBack+ giúp bổ sung cho Windows 8.1 một Start menu theo đúng kiểu Windows 7. Khi bấm vào nút Start ở góc trái màn hình, menu hiện ra cho bạn chọn nhanh ứng dụng cần truy cập, vào các mục trong Control Panel, sử dụng tính năng tắt/khởi động lại máy tính nhanh chóng.

Cũng với cách sử dụng tương tự, StartIsBack++ giúp bổ sung Start menu vào hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Microsoft. Hiện phiên bản này còn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

phan mem

Phiên bản StartIsBack++ Beta 3có dung lượng 1,1MB, tương thích Windows 10, tải tại https://s3.amazonaws.com/startisback/StartIsBackPlusPlus_setup.exe.   

4. Tuber cho Android

Mặc định, với ứng dụng YouTube gốc, bạn có thể xem các kênh video đã theo dõi (subscribe) song phải thông qua vài thao tác khá rườm rà. Tuber sẽ giúp bạn nhanh chóng hơn trong việc tìm và xem video từ các kênh đang theo dõi.

Giao diện chính của Tuber sẽ hiển thị trực tiếp các kênh video trong danh sách theo dõi của bạn để bạn chọn xem một kênh ưa thích. Các thành phần khác có trên ứng dụng YouTube gốc như video mới, video liên quan hay clip quảng cáo đã được loại bỏ ra khỏi Tuber, để bạn chỉ tập trung xem các video trong kênh video mà mình ưa thích.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Tuber dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.prometheusinteractive.tuber (dung lượng 3,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.7.2015