Save-o-gram Instagram Downloader và CallWho Smart contacts widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.4.2014

Một Thế Giới | 23/04/2014, 20:50

Save-o-gram Instagram Downloader và CallWho Smart contacts widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.4.2014.

1. Save-o-gram Instagram Downloader 1.2

Save-o-gram Instagram Downloader cho phép bạn tải về cùng lúc nhiều ảnh đẹp từ một tài khoản bất kỳ trên dịch vụ chia sẻ ảnh Instagram. Bên cạnh đó, chương trình còn có chế độ xem ảnh ở dạng slideshow.

Tại giao diện Save-o-gram Instagram Downloader, bạn gõ tên tài khoản cần tải ảnh trên Instagram vào khung tìm kiếm phía trên rồi bấm biểu tượng hình mũi tên. Chờ chốc lát, Save-o-gram Instagram Downloader sẽ hiển thị danh sách toàn bộ ảnh của tài khoản ấy trên giao diện phía dưới. 
Bạn bấm SELECT THEM ALL để chọn toàn bộ ảnh hay chỉ đánh dấu kiểm vào một vài ảnh muốn tải. Xong, bạn bấm Let’em slide để xem trình diễn ảnh ở dạng slideshow. Ở khung trình chiếu slideshow, bạn chọn nút DOWNLOAD SELECTED PHOTOS để tải về các ảnh đã chọn, hay bấm DOWNLOAD IN .ZIP FORMAT nếu muốn nén các ảnh lại vào chung một file nén ZIP rồi mới tải.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.4.2014

Phiên bản Save-o-gram Instagram Downloader 1.2 có dung lượng 1,05MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.save-o-gram.com/downloads/Save-o-gram.exe.

2. GeekUninstaller 1.3.0.32 cho Windows

GeekUninstaller giúp bạn gỡ bỏ tận gốc một chương trình đang cài khỏi hệ thống, với các ưu điểm: giao diện gọn nhẹ, chạy trực tiếp, không cần cài đặt. Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file geek.exe để khởi động phần mềm.

Tại giao diện GeekUninstaller có liệt kê danh sách các ứng dụng đang cài trên máy, bạn bấm đôi vào tên ứng dụng cần gỡ bỏ. Sau khi gỡ bỏ xong, GeekUninstaller sẽ dò tìm các thư mục và khoá registry còn sót lại và hiển thị ở hộp thoại kế tiếp. Bạn bấm Finish để chấp nhận xoá toàn bộ dấu vết tìm thấy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.4.2014

Phiên bản GeekUninstaller 1.3.0.32 có dung lượng 2,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.geekuninstaller.com/geek.zip.

3. PaperScan Free 2.0.0.18 cho Windows

PaperScan là công cụ cần thiết dành cho người dùng văn phòng có nhu cầu scan tài liệu nhiều. Phần mềm này giúp bạn tối ưu chất lượng bản scan, sửa các lỗi thường xảy ra khi scan như chữ bị nghiêng, mép giấy bị lem mực,… So với phiên bản trả phí, PaperScan Free bị hạn chế một số tính năng nâng cao và chỉ được sửa tối đa 10 trang tài liệu cùng lúc.

Khi khởi động PaperScan Free, bạn cần chờ đếm ngược mười giây rồi bấm OK để vào giao diện chính. Nếu máy scan có kết nối sẵn với máy tính, bạn nhập trực tiếp bản scan vào PaperScan Free để chỉnh sửa ngay. Nếu muốn chỉnh sửa file ảnh đã scan sẵn, bạn vào menu File rồi chọn mục Import Image… để chọn đến bản scan (ảnh, PDF) cần sửa.

Thanh công cụ phía trên giao diện PaperScan gồm một số tính năng đáng chú ý như Auto-Deskew (làm thẳng chữ in trên bản scan), Remove Hold Punch (xoá các vết mực đen ở gáy tờ giấy), xoay, cắt xén một phần bản scan,… Để điều chỉnh màu sắc hay độ tương phản của bản scan, bạn chọn tính năng Color Adjustments rồi kéo thanh trượt tại từng mục sao cho vừa ý.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.4.2014

Phiên bản PaperScan Free 2.0.0.18 có dung lượng 9,73MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.orpalis.com/download/paperscanfree.zip.  

4. CallWho Smart contacts widget cho Android

CallWho Smart contacts widget giúp bạn bổ sung thêm vào màn hình chủ Android một widget chứa tên những người thường hay liên lạc nhất để bạn chọn gọi điện hay nhắn tin cho họ nhanh chóng hơn từ màn hình chủ, thay vì phải truy cập ứng dụng danh bạ như trước đây.

Sau khi cài đặt, bạn vào phần chèn widget của thiết bị Android sẽ thấy có thêm hai widget mới tên Call Who. Cả hai đều có công dụng hiển thị những người mà bạn thường liên lạc nhất trong danh bạ nhưng ở hai kiểu giao diện khác nhau: một widget hiển thị tên ở dạng lưới và một widget hiển thị dạng từng trang, mỗi trang chỉ chứa tên một người. Tùy sở thích mà bạn widget cần dùng. Sau khi kéo thả widget ra màn hình, bạn thiết lập số người muốn hiển thị lên widget và tác vụ sẽ thực hiện (nhắn tin hay gọi điện) khi bạn chạm vào tên người ấy trên widget.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng CallWho Smart contacts widget dành cho Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.swarly.callwho (dung lượng 1,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.4.2014