iBetterCharge và Clone Yourself Camera là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014

Một Thế Giới | 25/04/2014, 20:50

iBetterCharge và Clone Yourself Camera là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.4.2014.

1. FixWin 1.2 cho Windows

Thỉnh thoảng, Windows lại xảy ra một số lỗi mà bạn không thể biết được nguyên nhân và cũng không biết cách khắc phục. Lúc ấy, tiện ích FixWin sẽ là một công cụ đắc lực để bạn sửa nhiều lỗi nhỏ trên Windows. Ví dụ như lỗi mất biểu tượng thùng rác trên desktop, lỗi không hiện menu chuột phải, lỗi Task Manager, Registry Editor bị bất hoạt, không khởi động được Windows Media Player,…

Giao diện FixWin hiển thị danh sách các lỗi thường gặp theo từng nhóm riêng, như Windows Explorer (lỗi trên desktop và Windows Explorer), Internet & Connectivity (lỗi về kết nối mạng và Internet), Windows Media (lỗi liên quan đến trình chơi nhạc, phim Windows Media Player), System Tools (lỗi liên quan đến các dịch vụ hệ thống), Additional Fixes (các lỗi khác). Để sửa lỗi nào, bạn chỉ cần bấm Fix cạnh tên lỗi đó để sửa. Nếu sợ việc sửa lỗi sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống, bạn vào thẻ Welcome, bấm nút Create System Restore Point để tạo bản sao lưu hệ thống bằng tính năng System Restore.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.4.2014

Phiên bản FixWin 1.2 có dung lượng 174,42KB, tương thích Windows Vista/7, tải miễn phí tại www.thewindowsclub.com/downloads/FixWin.zip.    

2. Photo Pos Pro 1.89.8 cho Windows

Dù miễn phí song Photo Pos Pro cung cấp hầu như đầy đủ các công cụ xử lý ảnh từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ làm việc với nhiều lớp ảnh (layer).

Tại giao diện chương trình, bạn bấm biểu tượng hình thư mục để chọn ảnh cần sửa. Sau đó, bạn vào từng menu xử lý ảnh và chọn tính năng cần dùng. Thanh công cụ phía trái gồm các biểu tượng để bạn chèn thêm vào ảnh các đối tượng hình học, chèn chữ, dùng “cọ” lấy vùng ảnh này đắp sang vùng ảnh khác, lấy mã màu, xén ảnh,…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.4.2014

Phiên bản Photo Pos Pro 1.89.8 có dung lượng 46,85MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://download.cnet.com/Photo-Pos-Pro/3000-2192_4-10264444.html (bấm Direct Download Link để tải).

3. iBetterCharge 1.1.0 cho Windows

iBetterCharge là tiện ích giúp cho người sử dụng iPhone/iPad/iPod không quên sạc thiết bị của mình khi dung lượng pin trên các thiết bị ấy còn thấp. Chương trình sẽ hiển thị thông báo nhắc sạc pin lên máy tính Windows hay Mac khi nhận thấy phần trăm dung lượng pin trên thiết bị iOS xuống dưới mức 20%.
Để sử dụng, bạn cần bật tính năng iTunes Wi-Fi Sync. Dựa vào dữ liệu được đồng bộ ấy mà iBetterCharge sẽ biết được dung lượng pin hiện tại trên thiết bị iOS thông qua mạng Wi-Fi.

Trước tiên, bạn cắm thiết bị iOS vào máy tính và khởi động iTunes, vào phần quản lý thiết bị, đánh dấu chọn ô Sync with this iPhone over Wi-Fi để kích hoạt tính năng iTunes Wi-Fi Sync (nếu chưa kích hoạt sẵn).

Kế đến, bạn khởi động iBetterCharge, bấm biểu tượng hình điện thoại dưới khay hệ thống sẽ thấy tên thiết bị iOS đã bật iTunes Wi-Fi Sync lúc nãy. Nếu chưa thấy, bạn bấm Add new device… để chương trình dò tìm thiết bị lần nữa. Khi iBetterCharge đã tìm thấy thiết bị iOS, từ giờ, bạn có thể ngắt kết nối thiết bị ra khỏi máy tính. Sau đó, bạn bấm chuột phải vào biểu tượng hình điện thoại dưới khay hệ thống vẫn thấy được dung lượng pin còn lại trên thiết bị iOS (yêu cầu phải bật Wi-Fi trên iOS). Khi pin xuống mức 20%, trên màn hình máy tính sẽ hiện ra thông báo nhắc sạc pin.

Bạn bấm chuột phải vào biểu tượng iBetterCharge rồi chọn Preferences, vào thẻ Settings để cấu hình lại chương trình. Ở hộp thoại cấu hình, bạn có thể quy định lại mức phần trăm pin trên iOS để chương trình hiện ra thông báo nhắc nhở, theo các mức từ 5% đến 50%.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.4.2014

iBetterCharge tương thích hầu hết mọi Windows và Mac OS, tải miễn phí file cài đặt ứng với hệ điều hành đang dùng tại http://softorino.com/ibettercharge.

4. Clone Yourself Camera cho Android

Clone Yourself Camera giúp bạn tạo ra bức ảnh độc đáo mà trong ảnh, bạn “phân thân” ra làm nhiều người khác nhau. Phiên bản miễn phí Clone Yourself Camera cho phép bạn “phân thân” làm hai người trong ảnh, trong khi bản trả phí hỗ trợ đến bốn người.

Để sử dụng, bạn cần giữ nguyên camera để chụp cùng một khung cảnh, nhưng ở mỗi lần chụp, bạn lại đứng ở một vị trí khác nhau. Chụp xong, bạn dùng tay khoanh vùng đối tượng muốn nhân đôi trong ảnh. Sau đó, Clone Yourself Camera sẽ tự động ghép hai đối tượng giống nhau nhưng ở hai vị trí khác nhau vào cùng một khung cảnh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.4.2014

Bạn tải miễn phí Clone Yourself Camera cho thiết bị chạy Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lyrebirdstudio.clone.free (dung lượng 22MB), hoặc tải bản trả phí có giá 42.013 đồng tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lyrebirdstudio.clone.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.4.2014