Apowersoft Video Converter Studio và Ycon là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.7.2015

Một Thế Giới | 26/07/2015, 20:00

Apowersoft Video Converter Studio và Ycon là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.7.2015.

1. Apowersoft Video Converter Studio 4.0.6 cho Windows

Apowersoft Video Converter Studio hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng audio/video thông dụng, dùng xem trên máy tính và nhiều thiết bị di động khác nhau. Bên cạnh đó, còn có các tính năng chỉnh sửa video cơ bản như cắt xén, đóng dấu bản quyền, ghép cứng phụ đề, áp dụng hiệu ứng hình ảnh.

Trước tiên, bạn bấm Add files chọn các file video cần chuyển đổi. Nếu muốn chỉnh sửa video, bạn bấm nút Edit cạnh tên video.

Sau đó, bạn nhấp chuột vào khung Profile chọn cấu hình chuyển đổi cần dùng, rồi bấm Convert để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Apowersoft Video Converter Studio 4.0.6 có dung lượng 15,29MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://download.apowersoft.com/video-converter-studio-shareon.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Apowersoft Video Converter Studio 4.0.6 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Email: giveaway@sharewareonsale.com

Code: 09710156495054565297

Chương trình diễn ra đến ngày 28.7.2015.

2. Synei System Utilities 3.05 cho Windows

Synei System Utilities cung cấp các công cụ dọn dẹp, tối ưu hệ thống miễn phí, giúp máy tính trơn tru hơn sau một thời gian dài hoạt động.

Ở lần đầu sử dụng, bạn bấm 1-Click Maintenance trên giao diện chính của Synei System Utilities để chương trình quét tổng quát hệ thống và sửa các lỗi đang tồn tại.

Nếu muốn sử dụng từng công cụ riêng tuỳ mục đích, bạn vào thẻ Toolbox và chọn tên công cụ cần dùng.

Thẻ Turbo cho phép bạn kích hoạt chế độ Turbo. Ở chế độ này, Synei System Utilities sẽ tắt đi các dịch vụ không cần thiết và thay đổi các thiết lập mặc định giúp máy tính hoạt động nhanh đáng kể. Bạn có thể kích hoạt chế độ Turbo mỗi khi chơi game hay khi thực hiện một tác vụ nào đó gây “nặng” máy.

phan mem

Phiên bản Synei System Utilities 3.05 có dung lượng 7,12MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.synei.com/items/downloads/softwares/SystemUtilities.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 6,97MB tại www.synei.com/items/downloads/softwares/SystemUtilities.zip.

Synei System Utilities có hai phiên bản: Free (miễn phí, bị giới hạn một số tính năng nâng cao) và Premiere (trả phí). Sau khi cài đặt, bạn được dùng thử miễn phí 30 ngày bản Premiere với đầy đủ tính năng. Sau thời hạn 30 ngày, bạn chỉ được dùng bảnFree với ít tính năng hơn.

3. CopyTrans Manager 1.021 cho Windows

CopyTrans Manager giúp bạn tạo playlist và chép nhạc từ máy tính vào iPhone, iPad với các thao tác đơn giản hơn so với dùng iTunes.

Trước tiên, bạn kết nối thiết bị iOS vào máy tính rồi mở giao diện CopyTrans Manager. Tại đó, bạn bấm vào biểu tượng hình dấu cộng ở khung Playlists phía trái để tạo playlist mới rồi nhấn nút hình dấu cộng ở thanh trên cùng để thêm bài hát vào playlist.

Hoàn tất, bạn bấm nút hình mũi tên cạnh mục Update để đồng bộ nhạc vào thiết bị iOS.

phan mem

Phiên bản CopyTrans Manager 1.021 có dung lượng 5,59MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.copytrans.net/bin/Install_CopyTransControlCenter.exe.

4. Ycon cho iOS, Android

Ycon là ứng dụng của LINE giúp bạn tự “bào chế” một sticker vui nhộn với hình ảnh của chính mình. Khi hoàn tất, bạn có thể lưu ảnh về máy hay chia sẻ với bạn bè qua các dịch vụ chat khác.

Ycon cung cấp đến hơn 1000 mẫu sticker để bạn lựa chọn. Sau khi chọn mẫu, bạn tiến hành chụp ảnh selfie để chương trình cắt khuôn mặt của bạn đưa vào mẫu sticker đã chọn. Sau đó, bạn có thể tuỳ biến nhiều thành phần trên sticker tuỳ thích.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Ycon dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.lineselfie.android (dung lượng 12MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/ycon-make-your-emoticon/id884141774?mt=8 (dung lượng 15,9MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.7.2015