Ashampoo Privacy Protector 2015 và Spring là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 5.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.8.2015

Một Thế Giới | 05/08/2015, 20:30

Ashampoo Privacy Protector 2015 và Spring là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 5.8.2015.

1. Ashampoo Privacy Protector 2015 cho Windows

Ashampoo Privacy Protector 2015 cung cấp các tính năng giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân tốt hơn trên máy tính, gồm: dọn dẹp file “rác” và lịch sử truy cập trên nhiều phần mềm; mã hoá và giải mã file quan trọng.

Trên giao diện Ashampoo Privacy Protector 2015 có chứa danh sách các tính năng chính ở thanh phía trái. Bạn chọn Clean system để dọn dẹp lịch sử truy cập trên các phần mềm thường dùng. Hoặc vào Encrypt/Decrypt để mã hoá/giải mã file. Nếu muốn ghi file đã mã hoá ra đĩa, bạn vào mục Encrypt & Burn.

phan mem

Phiên bản Ashampoo Privacy Protector 2015 có dung lượng 21,3MB, tương thích Windows Vista/7/8/8.1/10, tải tại https://cdn2.ashampoo.net/public/ashglob/0904/ashampoo_privacy_protector_2015_19866.exe.    

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền cho Ashampoo Privacy Protector 2015  (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang https://goo.gl/1D6jIX, điền địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Request full version key để nhận mã kích hoạt.  

Chương trình diễn ra đến ngày 6.8.2015.

2. TapinRadio 1.71.1 cho Windows

Với TapinRadio, bạn có thể tìm và nghe hàng ngàn kênh radio trực tuyến trên máy tính, thu âm lại chương trình yêu thích. Khi cài đặt, bạn có thể chọn cài ở chế độ bình thường hay ở dạng portable tùy nhu cầu sử dụng.

Trên giao diện TapinRadio, bạn gõ tên kênh radio cần tìm vào ô Search. Hoặc tìm theo thể loại nhạc và kênh radio của từng quốc gia bằng cách vào menu Stations, chọn Browser… để xem danh sách nhiều kênh radio được phân loại theo quốc gia hay thể loại nhạc.

Bạn nhấp đôi chuột vào một kênh để nghe. Khi nghe, bạn có thể bấm Record để thu lại chương trình. Thu xong, bạn vào menu File, chọn Open recording folder để mở thư mục chứa các file thu âm định dạng MP3.

phan mem

File cài trực tuyến của TapinRadio 1.71.1 có dung lượng 2,09MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.tapinradio.com/downloads/tapinradio_installer.exe.

3. IObit Malware Fighter 3 PRO cho Windows

IObit Malware Fighter giúp bảo vệ máy tính an toàn hơn trước nhiều loại malware, hỗ trợ tính năng giám sát theo thời gian thực và chế độ bảo vệ trình duyệt web khá hữu ích khi bạn lướt web.

Ngoài ra, còn có tính năng Cloud Security hoạt động trên nền điện toán đám mây cho phép bạn upload một file bất kỳ (dung lượng không quá 20MB) lên “mây” để chương trình chẩn đoán độ an toàn của file đó, dựa trên những dữ liệu đã phân tích được từ các người dùng khác.

phan mem

Phiên bản IObit Malware Fighter 3 PRO có dung lượng 28,25MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải tại  www.mediafire.com/download/vb6iulta9t72ew7/IObit-Malware-Fighter-Setup.exe.
Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền 6 tháng cho IObit Malware Fighter 3 PRO. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền phần mềm với mã 971CC-7A3A2-F4D46-3F9A1.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 7.8.2015.

4. Spring cho Android

Spring là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng, với các tính năng được nhiều người ưa chuộng, như làm ốm cơ thể, tăng chiều cao hay cân chỉnh vị trí của đầu so với vai.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Spring dành cho thiết bị Android 3.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sundaybugs.spring.free (dung lượng 3,9 MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.8.2015