Người đẹp liên tục úp mở những hình ảnh "mờ ám" hoặc những dòng tâm trạng ngọt ngào trên trang cá nhân.

Những phút trầm tư vì yêu của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân

Một Thế Giới | 18/10/2015, 08:00

Người đẹp liên tục úp mở những hình ảnh "mờ ám" hoặc những dòng tâm trạng ngọt ngào trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà đều giữ thái độ im lặng với tất cả những nghi án bủa vây xung quanh mình mà đặc biệt là chuyện tình cảm thì cô nàng lại càng kín kẽ hơn. Tuy nhiên, kiệm lời với báo chí nhưng ở trang cá nhân, thì Hồ Ngọc Hà dường như lại không ngại ngần bộc bạch những cảm xúc riêng tư vô cùng lãng mạn ấm áp của mình. Theo dấu những dòng trạng thái mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy Hồ Ngọc Hà đang đắm chìm trong yêu đương và không ít lần khoe khéo hạnh phúc của mình.

ho ngoc ha giat chong

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã tự tay chia sẻ bức ảnh hai bàn tay của một đôi nam nữ nắm chặt hết sức tình cảm. Trên tay còn có cặp nhẫn đôi tinh tế với dòng caption: “Chúc mừng bạn yêu nhé! Thấy hạnh phúc của bạn và điều bạn nhắn nhủ trong hình mình thấy chắc là bạn đúng. Ừ, ai có nói ngả nghiêng sai lệch về bạn, có đổ tại cho người phụ nữ xui xẻo hay may mắn thì quan trọng người đàn ông của bạn hiểu bạn ở đâu trong tim họ, có đáng được trân trọng hay không vậy là đủ. Mà mình nhắn thêm cho bạn trước khi bước vào đời họ, nếu lỡ 1 ngày người đàn ông ấy có lung lay giữa bộn bề tà ma này, hãy giữ vững lập trường sự thông minh và duyên dáng ấy để nếu họ lỡ đánh mất bạn thì ôm tiếc nuối trọn đời vì bạn chỉ có một và duy nhất. Bạn sống hoà nhã giữa xung quanh hỗn độn, bạn sống chẳng màng điều gì, không hại ai dù ai cũng tưởng bạn lắm điều. Kệ đi nhé! Mình hạnh phúc là được. Rồi thời gian sẽ trả lời tất cả. Yêu tình yêu của bạn.”

Clip: Hồ Ngọc Hà được người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô lúc nửa đêm tại Hà Nội

ho ngoc ha giat chong

Thoạt nhìn chú thích và bức ảnh, không ít người sẽ nghĩ đây là ảnh mà bạn bè gửi cho Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, các fan tinh ý đã soi ra một nốt ruồi nhỏ ở cổ tay người con gái và ngay lập tức nhận ra không ai khác chính là nữ ca sĩ "What is love".

ho ngoc ha giat chong
Nối ruồi ở tay cô gái trong ảnh
ho ngoc ha giat chong
Trùng khớp với Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy, không chỉ một mà khá nhiều lần Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện tình yêu bằng những status hết sức ấm áp ngọt ngào. Dường như cô nàng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới nên không ngần ngại khoe khéo trên trang cá nhân.

Trước đó, cô cũng khiến fan phải thích thú trước những tâm sự quá đỗi ngọt ngào của người đang yêu say đắm: "Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "Em à... anh nhớ em". Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia...".

ho ngoc ha giat chong

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà ôm tình tứ người đàn ông giấu mặt cũng khiến các fan phải "đảo điên" bởi độ lãng mạn "vô đối". Dường như nữ ca sĩ đất Quảng đang vô cùng hạnh phúc bên người yêu và càng ngày càng muốn để người đàn ông bí mật của mình lộ diện trước công chúng.

ho ngoc ha giat chong

Ở một vài dòng chia sẻ khác, dù khá kín đáo nhưng fan vẫn nhận ra cô nàng đang nói về người yêu bí mật của mình: "Chiều Hà Nội, đi tới đi lui vì có người thích nhìn mình cười. Lạ lùng"...

ho ngoc ha giat chong
Nụ cười hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà
ho ngoc ha giat chong
Chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi công tác tại Hà Nội với trạng thái "cảm thấy được yêu", cũng là lúc cô nàng bị bắt gặp tình tứ với "người yêu tin đồn"

Theo TrangTrang/ BTS

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
33 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phút trầm tư vì yêu của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân