Trước khi giết con trai 33 ngày tuổi, bà mẹ Hà Nội sinh năm 1998 đã đăng status thể hiện sự mệt mỏi, bế tắc và phản ứng lại người nhà chồng.

Những status ẩn ý của mẹ trẻ trước khi giết con trai 33 ngày tuổi

Hồng Quân | 18/06/2017, 11:14

Trước khi giết con trai 33 ngày tuổi, bà mẹ Hà Nội sinh năm 1998 đã đăng status thể hiện sự mệt mỏi, bế tắc và phản ứng lại người nhà chồng.

Xem thêm:Mỹ nữ Hà thành drift siêu xe như Cường Đô la, tài xế mặc đồ Grabbike trộm mũ bảo hiểm

Mỹ Tâm cởi đồ trước mặt hàng ngàn khán giả, hát không thuộc lời

Vụ án bé trai 33 ngày bị sát hại trong tư tế úp mặt trong chậu nước rúng động thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội 2 ngày qua.

Tại cơ quan điều tra, Phan Thị Tr. khai nhận khi tỉnh dậy cảm thấy đau đầu, mất kiểm soát liền mang con ra thả úp mặt vào chậu nước, viết dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày" ở bậc cầu thang rồi lên giường đi ngủ tiếp.

Theo lời khai của Phan Thị Tr., ngày 12.6, cháu Việt A. ngủ thì cô ta đặt con nằm trên giường bên trong cùng, sát tường. Tr. nằm giữa, còn anh H. (chồng cô) nằm ngoài.

Tỉnh giấc lúc khoảng 2 giờ sáng vì nghe tiếng con khóc, Tr. cho con bú khoảng 5 phút thì bé ngủ tiếp. Tuy nhiên, sau đó Tr. tỉnh dậy và bế con ra gần cầu thang lối lên tầng 2 của gia đình. Thấy có chậu nước hàng ngày tắm cho con đầy nước, Tr. liền thả cháu vào chậu trong tư thế sấp mặt.

Trong lúc đi lên tầng 2 thấy cục than hoa, Tr. liền viết dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" rồi lên giường đi ngủ cho đến khi ông Lăng – bố chồng Tr. gọi hai vợ chồng dậy vì phát hiện cháu A. tử vong trong chậu nước.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm này là do Phan Thị Tr. mắc bệnh trầm cảm nặng, nên xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Dù thế nàocũng không thể lấy lý do gìbào chữa cho tội ác kinh khủng này.

Sát hại con trai 33 ngày tuổi,Phan Thị Tr. gây tội ác quá kinh khủng.

Người cùng thôn cho hay, nghi phạm là một người hiền lành, dịu dàng và không ai có thể nghĩ cô lại có hành động dã man như vậy.

Sau vụ việc kinh hoàng xảy ra, một sốngười đã lục lại những status màPhan Thị Tr. chia sẻ trước đó. Ngoài hình ảnh của con, người mẹ sinh năm 1998 đăng status cho thấy tâm lý không ổn địnhtừ khi mang thai đến lúc sinh con.

Những status củaPhan Thị Tr. trước khi giết con trai 33 ngày tuổi.

Những status của cô thể hiện sự mệt mỏi, bế tắc, thậm chí ẩn ýngười nhà chồng thiếu quan tâm mình?

“Mệt mỏi quá!;

"Sống đâu phải làm hài lòng hết mọi người";

“Người quan tâm đến tôi, tôi sẽ quan tâm gấp bội! Người không quan tâm đến tôi, dựa vào cái gì mà bảo tôi phải tiếp tục”

Đây là những cảm xúc than trách số phận, không hài lòng với cuộc sống của Phan Thị Tr. sau khi về nhà chồng?Có người cho rằng, đây là những biểu hiện bất thường của người mẹ sinh năm 1998 trước khi giết con mà mọi người không hề nhận ra.

Từ khi hay tin dữ cháu trai tử vong đến chiều 14.6, bà Nguyệt (mẹ chồng Tr.) nóikhông thể nào chợp mắt được, không thiết ăn uống, lúc nào cũng nhớ và tiếc thương cháu trai.

Hay tin con dâu chính là người đã sát cháu trai, bà Nguyệt buồn rầu chia sẻ: "Nếu tình trạng sức khỏe của con bé bình thường như bao người khác thì chắc chắn không thể dung thứ được, nhưng ở đây nó bị bệnh trầm cảm sau sinh nên không làm chủ được hành vi của mình. Ban đầu khi mới hay tin cũng giận lắm, uất lắm nhưng suy nghĩ lại thấy con bé cũng rất đáng thương. Chính vì vậy, tôi muốn mọi người đánh giá sự việc này dưới góc nhìn nhân đạo hơn. Tôi đã mất cháu trai, niềm hi vọng của gia đình nhưng tôi cũng không muốn để người khác phải đau khổ thêm..."

Theo bà Nguyệt, từ khi về nhà bà làm dâu, Tr. là một người phụ nữ hiền lành, chịu khó, sống nội tâm và ít nói. Tuy nhiên, không ai nghĩ Tr. lại mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Trước đó, rộ tin bàNguyệt ít quan tâm đến con dâu sau khi sinh và cũngkhông phụ con dâu nhiều trong việc trông nom cháu?!

Lời kể của nữ công nhân môi trường bị hai vợ chồng đánh ngất xỉu vì nhắc vứt rác. Video: VTC News

Cơ quan điều tra xác định người hành hung chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân Xí nghiệp Môi trường Đô thị số 2) là Phạm Thị Bích Diệp (SN 1985, ở 24 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo lời khai của Diệp, tối ngày 15.6, khi Diệp đang bán nước mía cho khách thì chị Thanh tới nhắc nhở vì để vương vãi rác ra đường, do đang đông khách lại chưa thể thu dọn được nên Diệp đã bức xúc với chị Thanh.

Khi thấy chị Thanh đi đến phố Nguyễn Hữu Huân, Diệp đã gọi chồng là Nguyễn Đức Cường (cùng ở 24 Hàng Muối) đi tìm chị Thanh.

Khi đến nhà số 7 Nguyễn Hữu Huân, cách nhà khoảng 20m, nhìn thấy chị Thanh đang thu gom rác trên hè phố, Diệp đã lao vào hành hung đến mức chị Thanh phải nhập viện. Được biết, hiện tại sức khoẻ chị Thanh đã ổn định và chị đề nghị các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Bắt quả tang nam sinhxứ Quảngtrộm nội y của chị hàng xóm:

Xem thêm:Sốc vì nhiều phụ nữ bị trầm cảm bênh mẹ giết con trai 33 ngày tuổi?!

Cặp đôi bị phát hiện mây mưa trong nhà vệ sinh quán bar ở Hải Phòng

Sốc với số tiền Ngọc Trinh sắm đống hàng hiệu ở Pháp

Bắt quả tang nam sinh xứ Quảng trộm nội y của chị hàng xóm

Ngọc Sơn rời ghế nóng Thần tượng Bolero chào Hoài Linh, Mr.Đàm nói 'chửi là nghề anh'

Bảo vệ trường dụ nữ sinh 6 tuổi ăn kem, ngồi trên đùi và sự thật đau lòng

Nữ sinh bị cưỡng hiếp - tra tấn 44 ngày, nhóc đánh mẹ vì không được mua iPhone

Chân dài khiến triệu chàng trai thương nhớ với ảnh chụp sau lưng

Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây

Tâm An - Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những status ẩn ý của mẹ trẻ trước khi giết con trai 33 ngày tuổi