Khi đang biểu diễn tại một sự kiện ca nhạc, nam ca sĩ Nick Jonas đã không ngừng bị một nữ khán giả sờ soạng, quấy rối.

Nick Jonas bị fan quấy rối ngay trên sân khấu

28/10/2019, 17:56

Khi đang biểu diễn tại một sự kiện ca nhạc, nam ca sĩ Nick Jonas đã không ngừng bị một nữ khán giả sờ soạng, quấy rối.

Nam ca sĩ Nick Jonas - Ảnh: Internet

Ngày 27.10, đoạn video Nick bị sàm sỡ khi biểu diễn tại Los Angeles lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video clip đăng tải lên mạng xã hội cho thấy nam ca sĩ Nick Jonas đã bị quấy rối liên tục bởi một fan nữ khi nhóm nhạc Jonas Brothers đang biểu diễn tại Los Angeles (Mỹ) mới đây. Trong đoạn video clip được ghi lại bởi một khán giả, một fan nữ đã nhiều lần có những đụng chạm vào Nick Jonas. Buổi biểu diễn nằm trong chuyến lưu diễn Happiness Begins Tour của anh em nhà Jonas.

Hình ảnh Nick Jonas bị fan nữ quấy rối khi đang biểu diễn - Ảnh: Internet

Sau lần đụng chạm đầu tiên, nhân viên an ninh đã cảnh báo người phụ nữ, yêu cầu cô này dừng lại, nhưng cô này vẫn tiếp tục động chạm một cách ngoan cố, nam ca sĩ Nick Jonas trong bộ đồ màu cam đã phải quay hẳn người lại để lên tiếng chỉ trích trực tiếp đối với fan nữ thiếu ý thức, sau đó, Nick vẫn tiếp tục biểu diễn cùng với các anh em của mình.

Sau vụ việc, Nick Jonas vẫn giữ im lặng, không đưa ra bình luận gì. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khác của nam ca sĩ nhóm Jonas Brothers lên án và chỉ trích hành động của fan nữ này. Họ gọi đó là một "hành động thật đáng xấu hổ".

Jonas Brothers sẽ có tour lưu diễn đến đầu năm 2020 để quảng bá sản phẩm mới. Nick Jonas cũng được mời làm giám khảo The Voice Mỹ lên sóng vào tháng 2.2020.

Clip ghi lại Nick Jonas bị fan nữ quấy rối

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nick Jonas bị fan quấy rối ngay trên sân khấu