S.T nhóm 365 và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng trong bộ ảnh đôi ngọt ngào và táo bạo.

Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ cùng S.T (365)

Một Thế Giới | 08/03/2016, 00:08

S.T nhóm 365 và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng trong bộ ảnh đôi ngọt ngào và táo bạo.


Trước khi tham gia bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, S.T và Lan Ngọc từng có thời gian hoạt động cùng công ty VAA. Cả hai khá thân thiết và thường xuyên đi chơi cùng nhau vì có cùng sở thích, tính cách. Cặp đôi nhìn có vẻ trầm tính và hiền lành nhưng thật ra rất tinh nghịch và tràn đầy năng lượng. 
Trong quá trình quay phim, tình bạn của S.T và Lan Ngọc càng khắng khít hơn khi cả hai đã có thời gian hơn ba tháng làm việc và sinh hoạt cùng nhau. Do đây là lần đầu S.T tham gia phim điện ảnh nên cũng đã gặp không ít khó khăn, tuy nhiên Lan Ngọc đã hướng dẫn rất nhiệt tình cho người bạn của mình. 
Bên cạnh đó, S.T cũng đang tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 còn Lan Ngọc từng là quán quân của cuộc thi này vào năm ngoái nên cả hai cũng thường xuyên có những buổi gặp gỡ riêng để chia sẻ kinh nghiệm.
Khi được hỏi về cô bạn diễn và cũng là bạn thân Lan Ngọc, S.T chia sẻ: “Dù đã biết và chơi chung với Lan Ngọc từ nhiều năm trước nhưng thật sự thì đến giờ S.T thấy độ “điên” của Lan Ngọc vẫn không hề giảm. Có lẽ vì điều đó mà S.T cảm thấy Lan Ngọc rất đáng yêu và chân thật .Chàng trai nào có được cô gái này thì chắc sẽ trở thành người hạnh phúc nhất vì sẽ được cười cả ngày".
Ninh Duong Lan Ngoc om ap tinh tu cung S.T (365)-hinh-anh-1
 Thành viên S.T của nhóm 365 và Ninh Dương Lan Ngọc 

được mệnh danh là “cặp đôi tình bạn siêu quậy” khi cả hai đều có sở thích giải trí trong lúc rảnh bằng những trò chơi vui nhộn, đi chơi và làm nhiều trò trêu chọc mọi người

Ninh Duong Lan Ngoc om ap tinh tu cung S.T (365)-hinh-anh-2
 Cả hai là những người bạn thân thiết từ rất lâu
Ninh Duong Lan Ngoc om ap tinh tu cung S.T (365)-hinh-anh-3
Cặp đôi cùng tham gia trong bộ phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" và cùng trao đổi những kinh nghiệm về dancesport với nhau
Ninh Duong Lan Ngoc om ap tinh tu cung S.T (365)-hinh-anh-4
 Cả hai cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh thân thiết, đi chơi cùng nhau 
Ninh Duong Lan Ngoc om ap tinh tu cung S.T (365)-hinh-anh-5
Rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi này đang hi vọng S.T và Lan Ngọc sẽ trở thành cặp đôi thực sự sau “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” 
Ninh Duong Lan Ngoc om ap tinh tu cung S.T (365)-hinh-anh-6
Bộ ảnh được thực hiện dành tặng khán giả cũng như fan hâm mộ nhân dịp 8.3 tới đây 
Hà Linh - ảnh: Hizo Thái
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ cùng S.T (365)