Theo đó người quản lý của Kỳ Duyên cho rằng người viết facebook là bịa đặt về những phát ngôn "nhạy cảm" khi đi taxi của cô hoa hậu sinh năm 1996 này. 

Quản lý của HH Kỳ Duyên lên tiếng về lùm xùm chuyện đi taxi

Một Thế Giới | 07/03/2016, 14:36

Theo đó người quản lý của Kỳ Duyên cho rằng người viết facebook là bịa đặt về những phát ngôn "nhạy cảm" khi đi taxi của cô hoa hậu sinh năm 1996 này. 

Cuối tuần vừa rồi của Hoa hậu Kỳ Duyên lại vô tình vướng phải scandal "trên trời rơi xuống". Theo đó, một facebook có tên T.M đã đăng tải câu chuyện chưa rõ thực hư và mang ý tiêu cực mà 2 nhân vật chính bị ảnh hưởng tên tuổi nghiêm trọng, đó chính là Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ. Sự cố này được cho là xảy ra trong lúc 2 người di chuyển bằng taxi và có 1 số phát ngôn "nhạy cảm".

Mới đây, quản lý của Hoa hậu đã mượn mạng xã hội để lên tiếng khẳng định câu chuyện đó là hoàn toàn sai sự thật. Anh Lương Trọng Nghĩa cứng rắn cho rằng: "Tất cả những gì facebook T.M đó viết một lần nữa chúng tôi khẳng định hoàn toàn bịa đặt làm ảnh hưởng đến uy tín, tinh thần của Hoa hậu Kỳ Duyên. Nếu bạn nào biết được danh tính của người viết đó, xin cung cấp cho chúng tôi, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật lấy lai công bằng."

Quan ly cua HH Ky Duyen len tieng ve lum xum chuyen di taxi  
Quản lý bảo vệ Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi dư luận đi quá xa

Quan ly cua HH Ky Duyen len tieng ve lum xum chuyen di taxi HH Kỳ Duyên mới đầu quân về công ty quản lý tại Tp.HCM

Có thể nói, khi câu chuyện được chia sẻ, những ai quan tâm tới Kỳ Duyên đều khó có thể tin vào mắt mình khi đọc những dòng tường thuật này. Ngoài một số sự cố liên quan đến trang phục, trang điểm, khâu hình ảnh nói chung thì học vấn và cách giao tiếp của Kỳ Duyên chưa bao giờ bị dư luận chỉ trích, lên án. Thậm chí, trình độ học vấn của người đẹp còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Thế nên, việc Kỳ Duyên hay mẹ có những câu nói "khó nghe" là không thể bởi họ đều ý thức được mình là người của công chúng.

Bà Thêm, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng phân trần: "Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi."

Quan ly cua HH Ky Duyen len tieng ve lum xum chuyen di taxi Mẹ con HH Kỳ Duyên bất ngờ vướng "tai bay vạ gió" với câu chuyện đi taxi

Người đẹp Nam Định đã buộc phải chào tuần mới bằng một status khá dài và than thở về "sức nặng" của chiếc vương miện mà mình đang đội trên đầu:

Quan ly cua HH Ky Duyen len tieng ve lum xum chuyen di taxi

Anh Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quản lý của HH Kỳ Duyên lên tiếng về lùm xùm chuyện đi taxi