Một vụ nổ bom xăng trong một nhà hàng ở Paris đã khiến 12 người bị thương, trong đó có 6 cảnh sát.

Nổ bom xăng tại Paris, 12 người bị thương

Hà Ngọc Bách | 12/06/2017, 11:51

Một vụ nổ bom xăng trong một nhà hàng ở Paris đã khiến 12 người bị thương, trong đó có 6 cảnh sát.

Trong số những người bị thương có3 người bị bỏng nặngsau khi ngọn lửa bùng phát ở vùng ngoại ô phía Bắc của Aubervilliers lúc 8 giờ 30 phút tối 11.6 (giờ địa phương).

Theo truyền thông địa phương, 6 cảnh sát đã bị thương nhẹ khi đến hiện trường vụ nổ. Truyền thông cũng cho biết vụ việc dường như liên quan đến một vụ cướp.

Tuy nhiên, Daily Mail cho biết nhà báo tự do Clement Lanot đã viết trên mạng xã hội là vụ nổ tại nhà hàng không liên quan đếntrộm cướp.

Cảnh sát Pháp không khẳng định vụ nổ là một vụ tấn công khủng bố và cũng khôngthông báo bất kỳ nguyên nhân nàodẫn đến vụ nổ này.

Cảnh sát Pháp phong tỏa xung quanh nhà hàng bị ném bom xăng

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, 50 lính cứu hỏa và 15 xe chữa cháy đã được điềuđến hiện trường vụ việc, theo Le Parisien.

"Nhà hàng là một phần của một tòa nhà 5 tầng. Mọi thứ đang được thực hiện để kiểm soát ngọn lửa và tìm kiếm các nạn nhân khác", nguồn tin từ lực lượng cứu hộ cho biết.

Pháp hiện đang trong tình trạng khẩn cấp trên toàn đất nước sau một loạt những vụ khủng bố có liên quan đến các chiến binh thánh chiến của tổ chức khủng bố IS và al-Qaeda.

Chưa có tổ chức nào lên tiếng nhận trách nhiệm thực hiện vụ tấn công tối 11.6 và cũng không có nhiều dấu hiệu cho thấy vụ việc này là một cuộc tấn công khủng bố.

Ái Vi (theo Daily Mail)
Bài liên quan
Lãnh đạo TP.Hà Nội ghi sổ tang tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố tại Nga
Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, tin tưởng rằng với ý chí, bản lĩnh và truyền thống vốn có của mình, nước Nga sẽ sớm vượt qua nỗi đau này để tiếp tục phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ bom xăng tại Paris, 12 người bị thương