Trong cuộc họp khẩn sáng 21.4, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã quyết định miễn nhiệm chức đội phó của Mai Tiến Thành, phạt tiền và 'treo giò' 3 trận.

Nội bộ FLC Thanh Hoá rối ren sau trận hoà 1-1 với XSKT Cần Thơ

Thanh Phong | 21/04/2018, 14:25

Trong cuộc họp khẩn sáng 21.4, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã quyết định miễn nhiệm chức đội phó của Mai Tiến Thành, phạt tiền và 'treo giò' 3 trận.


Thanh Hoá tiếp đón đội bóng đại diện duy nhất miền Tây trong trận cầu sớm ở vòng 6 V.League. Hai đội chia điển khi trận cầu kết thúc.Trận hoà 1-1 này đã gây thất vọng cho người hâm mộ đội bóng xứ Thanh.

Những người ủng hộ thầy trò HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng đã phản ứng mạnh khi FLC Thanh Hoá bị cấm hoà 1-1 ngay trên sân nhà. Họ hy vọng kết quả trận đấu này sẽ giúp binh đoàn xứ Thanh giành trọn 3 điểm để bám đuổi top các đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Với lợi thế trên sân nhà, FLC Thanh Hóa hoàn toàn áp đảo ngay từ những phút đầu tiên với khá nhiều các pha bóng tấn công nguy hiểm. Nhưng Đình Tùng và Omar bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn.

Phải đến phút 50, đội trưởng Pape Omar mới khai thông thế bế tắc cho FLC Thanh Hoá bằng bàn thắng trên chấm phạt đền.

Thế nhưng từ sau bàn thắng, chủ nhà bỗng dưng chơi chơi chùng xuống một cách khó hiểu, tạo cơ hội cho đội khách vùng lên. Và Tăng Tuấn đã giúp XSKT Cần Thơ ra về với 1 điểm, đồng thời nối tiếp mạch 4 trận bất bại của đội bóng miền Tây.

Sau bàn thắng này, trước lối chơi bạc nhược của chủ nhà đã khiến CĐV Thanh Hoá phản ứng. Khi kết thúc cuộc so tài, một số khán giả đã có những lời lẽ không hay nhắm vào hậu vệ Mai Tiến Thành.

Họ cho rằng chính cầu thủ quê Ngọc Lặc là đạo diễn cho màn “lật ghế” ông thầy ngoại người Romania.

Những lời nói khó nghe này đã làm cầu thủ 33 tuổi nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc, đội phó Mai Tiến Thành đã tỏ thái độ không đẹp và có những lời lẽ đôi co với khán giả nhà.

Trong cuộc họp khẩn rút kinh nghiệm trận hoà đang tiếc trên vào sáng 21.4, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã quyết định miễn nhiệm chức đội phó của Mai Tiến Thành, phạt tiền và 'treo giò' 3 trận vì thái đội thi đấu và những hành vi vô đạo đức trên.

Được biết, đây cũng là buổi họp để đối chất trước những lời đồn đoán lùm xùm quanh vụ HLV Marian Mihail chia tay FLC Thanh Hoá và lên tiếng tố cáo các học trò vô kỷ luật, không tuân thủ theo ý đồ chiến thuật nhằm hạ bệ HLV này và dựng lên HKV khác với mục đích chia bè cánh, thao túng đội bóng.

Ngoài việc “cách chức” hậu vệ này, BLĐ đội bóng xứ Thanh còn tiến hành phạt tiền mặt, số tiền được tính theo tỷ lệ lương của cầu thủ này.

Ngoài ban hành lệnh phạt cựu đội phó CLB, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng nhắc nhở toàn đội phải nghiêm túc chấp hành quy định của đội bóng, tuân thủ chỉ đạo của ban huấn luyện trong sinh hoạt cũng như tập luyện nghiệm túc, thi đấu nỗ lực với tinh thần cao nhất để đạt kết quả tốt.

Hiện tại, sau trận hòa trước XSKT Cần Thơ, FLC Thanh Hóa đã tạm rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2018. Trước mắt đội bóng xứ Thanh sẽ là trận đấu thủ tục ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2018 với Yangon United (Myanmar) trên sân Mỹ Đình vào ngày 25.4 tới đây.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nội bộ FLC Thanh Hoá rối ren sau trận hoà 1-1 với XSKT Cần Thơ