Một nhà biên kịch hài kịch nổi tiếng đã bị đình chỉ công việc vô thời hạn sau khi viết nhiều dòng trạng thái đả kích con trai út Tổng thống Mỹ Donald Trump trên mạng xã hội.

Nói động đến con trai ông Trump không phải chuyện đùa

Nguyễn Đặng Minh Hoa | 24/01/2017, 19:00

Một nhà biên kịch hài kịch nổi tiếng đã bị đình chỉ công việc vô thời hạn sau khi viết nhiều dòng trạng thái đả kích con trai út Tổng thống Mỹ Donald Trump trên mạng xã hội.

Bất cứ ai lên làm tổng thống Mỹ thì gia đình của họ đều được cả thế giới quan tâm. Tổng thống Donald Trump cũng không ngoại lệ, thậm chí sự chú ý còn nhiều hơn khi vị tỉ phú này lên cầm quyền.

Đặc biệt cậu quý tử Barron Trump, con trai út của tân Tổng thống Donald Trump đang là tâm điểm chú ý của dư luận Mỹ.Barron Trump là cậu bé đầu tiên sẽở trong Nhà Trắng sau hơn nửa thế kỷ kể từ hồi Tổng thống Kennedy kết thúc nhiệm kỳ.

Ngay sau khi ông Trump tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20.1, nhà biên kịch của chương trình truyền hình Saturday Night Live, bà Katie Rich đã có những dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter về Barron Trump, rằng cậu bé sẽ phải học ở nhà vì không thể đến trường do quá nổi tiếng. Những câu nói chỉ trích đã tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội và bà Katie Rich bị đình chỉ công việc vô thời hạn.

Bà Rich xóa nhữngdòng trạng thái chỉ trích, sau đó đã gửi lời xin lỗi chân thành đến gia đình vị Tổng thống Mỹ vì đã có một hành động không lịch sự và bà thật sự lấy làm tiếc vì điều đó.

Cô Chelsea Clinton, con gái của cựu Tổng thống Bill Clinton cũng lên tiếng chỉ trích những người đã có lời lẽ không hay về Barron. Cô nói: "Barron xứng đáng được đối xử bình đẳng như bao đứa trẻ khác”.Cậu bé mới 10 tuổi trở thành nạn nhân của những ngườiđộc mồm không ủng hộ ông Trump sau khi kết quả bầu cử được công bố.

Những đứa trẻ của các vị tổng thống trước đó như Amy Carter, Chelsea Clinton, cặp sinh đôi của ông Bush và các cô con gái của ông Obama đều không có được cuộc sống bình thường khi cha họ thành Tổng thống Mỹ.Họ luôn bị gò bó và được bảo vệ chặt chẽ bởicác cận vệ, và Barron Trump sẽ không phải là ngoại lệ.Nhiều người hy vọng cậu bé không bị ảnh hưởng từ những lời nói ác ý, có thể phát triển bình thường và hòa nhập tốt với cuộc sống mới tại Nhà Trắng.

Phương Nhi (theo Telegraph)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nói động đến con trai ông Trump không phải chuyện đùa