Lá chắn thép Victor Lindelof tự tin rằng mình sẽ hồi phục nhanh chóng từ những vấn đề ở lưng trước cuộc đụng độ của Manchester United với kình địch Liverpool vào ngày 20.10 tới.

Nói đủ sức khoẻ đối đầu Liverpool, Lindelof đem đến hy vọng mong manh cho Solskjaer

Quế Trân | 10/10/2019, 09:21

Lá chắn thép Victor Lindelof tự tin rằng mình sẽ hồi phục nhanh chóng từ những vấn đề ở lưng trước cuộc đụng độ của Manchester United với kình địch Liverpool vào ngày 20.10 tới.

Trung vệ tuyển Thuỵ Điển dính chấn thương ở lưng trong trận hòa không bàn thắng của United trước AZ Alkmaar tại đấu trường Europa League.

Vết thương này sau đó đã khiến cầu thủ 25 tuổi không thể có mặt để ngăn cản Quỷ đỏ thua đau đớn Newcastle 1-0 vào hôm Chủ Nhật vừa qua.

Cầu thủ trẻ tốt nghiệp học viện United, Axel Tuanzebe được chỉ định là người thay thế Lindelof và đã thi đấu rất đĩnh đạt trong vai trò một trung vệ với chiếc băng đội trưởng.

Cầu thủ sinh năm 97 này đã cho thấy mình là một trong số ít những nhân tố tích cực, một điểm sáng lẻ loi trong quân đoàn bạc nhược của cho Ole Gunnar Solskjaer ở một buổi chiều khốn khổ đầy ảm đạm ở St James 'Park.

Mặc dù chấn thương nhưng Lindelof vẫn có tên trong thành phần các tuyể thủ của tuyển Thụy Điển ở những trận đấu vòng loại Euro 2020 với Malta và Tây Ban Nha.

Cho đến giờ, Victor Lindelof vẫn chưa tham gia đầy đủ các buổi tập huấn cùng quân đoàn của HLV Janne Andersson nhưng người Thuỵ Điển tin rằng mình có đủ sức khỏe và phong độ để đối mặt với Malta vào tối thứ Bảy tới đây.

'Tôi bị đau lưng vào hôm thứ Năm tuần trước khi cùng M.U chinh phục đấu trường Europa League.

Chấn thương này đã làm cho tôi không có mặt ở trận đấu cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ thứ hai của mùa giải.

Không những vậy, nó cũng đã khiến tôi không thể tập luyện cùng đồng đội ở CLB. Tuy nhiên vết thương đã nhanh chóng phục hồi từng ngày một.

Tôi nghĩ mình nênbiết ơn bộ phận y tế của United đã chăm sóc sức khoẻ mình một cách chu đáo để giờ này, tôi có thể giúp đỡ tuyển quốc gia”, Lindelof nói với kênh TV4 của Thụy Điển.

Trung vệ 25 tuổi có vẻ tự tin rằng anh sẽ trở lại hoàn toàn khỏe mạnh với một phong độ hoán toàn ổn định trong cuộc đụng độ của United với “kẻ thống trị” Premier League, Liverpool tại Old Trafford vào ngày 20 tháng 10.

“Tôi biết cơ thể của mình như thế nào và đang muốn gì. Thế nhưng việc có tên trong thành phần 11 cầu thủ ra sân để chống lại những người đàn ông của Jurgen Klopp hay không nằm ở quyết định của người quản lý M.U cùng ban huấn luyện của ông ấy”, tuyển thù người Thuỵ Điển bổ sung.

“Với đội tuyển quốc gia cũng thế, rõ ràng rằng cơ thể tôi đã hoàn toàn bình phục từ các vết chấn thương và có thể ra sân thi đấu nhưng tiên quyết của Janne Andersson, người quản lý tuyển Thụy Điển.

Nếu Janne muốn thì tổi sẽ sẵn sàng chơi ở cả hai trận đấu với Malta và tuyển Tây Ban Nha”, Lindelof kết luận.

M.U hiện chỉ cách 2 điểm trước nhóm “cầm đèn đỏ” sau 8 vòng đấu, đây được xem là một sự khởi đầu tồi tệ nhất của Quỷ đỏ trong 30 trở lại đây.

Người ta đồn đoán rằng nếu lại tiếp tục thất bại trong “cuộc xâm lăng” của Lữ đoàn đỏ thì triều đại của Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ kết thúc như một kịch bản lặp lại của việc sa thải Mourinho.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nói đủ sức khoẻ đối đầu Liverpool, Lindelof đem đến hy vọng mong manh cho Solskjaer