Jose Mourinho ngày càng tuyệt vọng khi thời gian dành cho thị trường chuyển nhượng đang cạn dần. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những va chạm với phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward.

Nỗi lòng Mourinho ở phiên chợ chiều chuyển nhượng

Nguyên Huy | 09/08/2018, 18:52

Jose Mourinho ngày càng tuyệt vọng khi thời gian dành cho thị trường chuyển nhượng đang cạn dần. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những va chạm với phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward.

Trước khi mùa bóng 2018-19 khởi tranh, HLV Mourinho cảnh báo người hâm mộ rằng Quỷ đỏ sẽ đối mặt với một mùa giải đầy khó khăn bởi ông không có được những bản hợp đồng mới, chất lượng để bổ sung vào đội hình. Thuyền trưởng M.U muốn có thêm một trung vệ trước thời hạn 5 giờ chiều ngày 11.8 tới đây.

Có thể thấy đây là vấn đề của các cuộc xung đột giữa Mourinho và BLĐ Manchester United trước ngày mở màn Premier League vào thứ bảy tới trong cuộc chiến trên sân nhà Old Trafford trước Leicester.

Khi thị trường chuyển nhượng vừa mở cửa cho những cuộc mua bán, M.U đã gởi lời đề nghị mang Harry Maguire về sân Old Trafford. Thế nhưng, The Foxes đã nói rõ rằng họ sẽ không bán trung vệ của mình với bất kỳ giá nào.

Trong khi đó, sau màn thể hiện đầy quyến rũ ở kỳ World Cup vừa qua, trung vệ tuyển thủ người Anh rất muốn tranh tài ở Champions League. Tuy nhiên, Harry đã từ chối tham dự tham dự đấu trường này bằng cách đi vòng.

United hiện tại cũng đã từ chối sự quan tâm của họ đối với Jerome Boateng bởi trung vệ tuyển Đức đã thi đấu với một phong độ tệ hại ở kỳ World Cup vừa qua tại Nga. Thêm vào đó, số tiền 45 triệu bảng mà Bayern Munich rao bán một cầu thủ ở tuổi 30 xem ra không mấy phù hợp.

M.U nói lời từ chối với Boateng bởi trước đó, họ đã gặp phải trường hợp thất bại nặng nề khi mua tiền vệ của Hùm xám Bayern năm 2015, Bastian Schweinsteiger.

Tuyển thủ người Đức khi ấy liên tục dính chấn thương và sa sút phong độ một cách tệ hại. Đây đã là một bài học cảnh giác của M.U với một bản hợp đồng đắt tiền khác.

Trong một động thái khác, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đình chỉ phương án mua Yerry Mina từ Barcelona với cái giá 35 triệu bảng bởi BLĐ Quỷ đỏ cho rằng mức giá trên không hợp lý công thêm khoảnhoa hồng từ nhà môi giới. Thêm vào đó là sự lo ngạiliệu trung vệngười Colombia có đủ tốt hay không nếu về khoác áo M.U.

Toby Alderweireld của Tottenham cũng được Mourinho để mắt tới nhưng với cái giá 50 triệu bảng mà Gà trống muốn bán hậu vệ này đã làm chùn chân các quan chức United.

BLĐ đội bóng đã tuyên bố sẽ không chấp nhận một cái giá quá cao ở buổi chợ chiều chuyển nhượng.

Phó giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward và các nhà tuyển trạch của M.U đã không thấy bất kỳ sự hoảng loạn khi không mua thêm những trung vệ theo yêu cầu của HLV Mourinho bởi họ thấy những người trong danh sách cần mua chưa chắc đã giỏi hơn các trung vệ mà Quỷ đỏ đang có.

Ở các mùa giải trước đây, Mourinho đã mua những cầu thủ ở vị trí chủ chốt trong hệ thống phòng ngự như Eric Bailly với giá 30 triệu bảng vào năm 2016 và Victor Lindelof với giá 31 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Cả hai đang chơi và thể hiện phong độ rất tốt tại Old Trafford. Trong khi đó, ở phía trên những trung vệ, M.U có thêm Chris Smalling, Phil Jones cộng với Marcos Rojo, những cầu thủ đang có phong độ không tồi.

Ba trong số những cầu thủ này gồm Lindelof, Jones và Rojo được xem là có màn trình diễn khá tốt trong màu áo tuyển quốc gia thi đấu tại Nga ở kỳ World Cup vừa qua.

BLĐ United cũng đã nói rõ rằng họ sẽ không bán Paul Pogba hay Anthony Martial. Thế nhưng việc không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào khác sẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này đã làm phiền lòng Mourinho. Và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã liên tục đăng đàn để than vãn về vấn đề này.

Mourinho trước đó đã chi hơn 70 triệu bảng cho tiền vệ Fred, hậu vệ phải của Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant nhưng muốn có thêm hai cầu thủ nữa, một cầu thủ chạy cánh và một trung vệ.

Mùa giải chưa khởi tranh nhưng nhà cầm quân Quỷ đỏ đã phải chịu nhiều sức ép từ sự thành công và cách mua sắm của Gã hàng xóm ồn ào, Manchester City.

Thành tựu của đối thủ này đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cầm quân của Mourinho. Thế cho nên không lạ khi Người đặc biệt tỏ ra lo lắng và “la làng” khi không được thoả mãn mua sắm.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nỗi lòng Mourinho ở phiên chợ chiều chuyển nhượng