Đây là lần thứ hai, Minh Vương bị loại khỏi tuyển Olympic Việt Nam. Ở lần tập trung vào hồi đầu năm để chinh phục giải U.23 châu Á, sự xui rủi đã khiến tiền vệ này phải chia tay tuyển U.23 vào giờ chót.

Minh Vương và sự vô duyên trong màu áo tuyển Olympic Việt Nam

Duy Nam | 08/08/2018, 16:41

Đây là lần thứ hai, Minh Vương bị loại khỏi tuyển Olympic Việt Nam. Ở lần tập trung vào hồi đầu năm để chinh phục giải U.23 châu Á, sự xui rủi đã khiến tiền vệ này phải chia tay tuyển U.23 vào giờ chót.

Tại giải VĐQG mùa bóng năm nay Minh Vương đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Với lối chơi xông xáo đầy nhiệt huyết cùng những pha cầm bóng leo biên mang lại sự đột biến và khả năng sút phạt tốt, tiền vệ này đã có 6 lần lập công cho HAGL. Một nửa số bàn thắng này được ghi từ những tình huống cố định.

Với những gì đã thể hiện tại 20 vòng đấu vừa qua ở V.league, Minh Vương đã được thầy Park triệu tập vào danh sách dự tuyển Olympic Việt Nam để chinh phục đấu trường ASIAD.

Trong đợt tập trung lần này, tiền vệ tấn công đang khoác áo đội bóng phố núi nhận được khá nhiều sự kỳ vọng bởi đây là lần hiếm hoi mà Minh Vương “lành lặn” để cạnh tranh sòng phẳng tấm vé đến giải đấu châu lục cùng các đồng đội.

Còn nhớ hồi đầu năm, chân chuyền HAGL đã phải ngậm ngùi chia tay tuyển U.23 Việt Nam ở những ngày cuối cùng do dính chấn thương trước khi thầy Park chốt danh sách các tuyển thủ dự VCK U.23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Dù rất cố gắng trong những ngày tập huấn và cháy hết mình trong những lần ra sân hiếm hoi ở giải giao hữu cúp Tứ hùng vừa qua nhưng có vẻ như màu áo tuyển vẫn chưa mỉm cười với tiền vệ Trần Minh Vương.

Bởi ở thời điểm hiện tại, trong tay ông thầy Park Hang-seo đang sở hữu rất nhiều gương mặt nổi trội, cạnh tranh gay gắt ở vị trí tiền vệ tấn công nhưQuang Hải, Văn Toàn, Văn Đức, Công Phượng.

Thế nên màn trình diễn của Minh Vương đã không chinh phục được BHL của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Rất luyến tiếc chân chuyền trẻ đầy tài năng này nhưng rõ ràng trong các sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo đã không có chỗ cho Minh Vương.

Sáng nay, sau khi rời ĐT Olympic Việt Nam để trở về CLB HAGL, Minh Vương đã chia sẻ trên trang cá nhân về quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn nữa sau “thất bại” này.

“Cảm ơn vì đã mang đến những sự trải nghiệm cho tôi. Dù đã cố gắng nhưng mọi chuyện lại rất khó khăn. Và tôi cũng đã thấy mình còn rất nhiều hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn nữa. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian qua”,tiền vệ đội bóng phố núi chia sẻ.

Cơ hội để tham có mặt trong màu áo tuyển Việt Nam chưa phải là chấm dứt với tiền vệ này bởi tháng 12 tới đây, nếu vẫn giữ được phong độ tốt trong màu áo đội bóng chủ sân Pleiku, tiền vệ này nhiều khả năng sẽ lại được triệu tập cho chiến dịch AFF Cup.

Ngoài Trần Minh Vương, hai cái tên khác của HAGL là Hồng Duy, Việt Hưng là ba trong số 10 cầu thủ bị HLV Park Hang-seo loại ra khỏi danh sách 20 tuyển thủ lên đường sang Indonesiatham dự ASIAD 2018.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Vương và sự vô duyên trong màu áo tuyển Olympic Việt Nam