Ngày mai, 10.8, Premier League sẽ chính thức khai màn. Nhóm 6 đội bóng đứng đầu mùa giải năm ngoái sẽ lại tiếp tục cuộc tranh đấu để cạnh tranh những thứ hạng cao trên bảng tổng sắp.

Những vấn đề của các 'ông lớn Big Six' trước ngày khởi tranh Premier League 2018/19

Chiêu Dương | 09/08/2018, 09:56

Ngày mai, 10.8, Premier League sẽ chính thức khai màn. Nhóm 6 đội bóng đứng đầu mùa giải năm ngoái sẽ lại tiếp tục cuộc tranh đấu để cạnh tranh những thứ hạng cao trên bảng tổng sắp.

Cùng với các giải đấu hàng đầu khác trên khắp châu Âu, rất nhiều người theo dõi Premier League vì sự kịch tính của từng trận đấu mà trong đó, kết quả không phải là chuyện mạnh được yếu thua.

Chính những sự bất ngờ này đã lôi cuốn và làm phấn phấn khích rất nhiều người hâm mộ môn “thể thao vua” này.

Mùa bóng năm nay đang được kỳ vọng sẽ có nhiều kịch tính hơn khi rất nhiều những “ông lớn” đang tìm cách truất ngôi những nhà vô địch năm ngoái, Manchester City.

Mặc dù mỗi đội đều có những vấn đề của riêng họ. Ví dụ như Chelsea đang cần cải thiện hàng tiền đạo sau một mùa bóng nghèo nàn.

Trong khi đó, Manchester United thì lại muốn gia tăng sức mạnh ở hàng thủ với các bản vá nơi những trung vệ… Tottenham thì lại tuyệt vọng ở những thương vụ chuyển nhượng. Và cón nhiều nữa những vấn đế của nhóm “Big six”…

Ai có thể bắt kịp Manchester City ở mùa bóng mới?

Cuối cùng, câu hỏi vẫn là liệu có ai có thể sở hữu một đội hình có thể lật đổ Manchester City?

City đã có một bước chạy đà trước mùa giải đầy ấn tượng với chiến thắng ở FA Community Shield. Họ dường như đã sẵn sàng và quyết tâm bảo vệ danh hiệu Premier League của mình trước tất cả các đối thủ.

HLV của họ, Pep Guardiola, đã làm rất tốt kể từ khi đến SVĐ Etihad và màn trình diễn năm ngoái gần như là hoàn hảo.

Chỉ với hai trận thua tại giải đấu, The Citizens đã bỏ xa các đối thủ với 100 điểm và khoảng cách 19 điểm trước đối thủ kế tiếp trên BXH.

Lực lượng nòng cốt của đội vẫn còn đó và vài bản hợp đồng tuyệt vời sẽ thêm vào chiều sâu của họ – điều này cho một cái nhìn đáng sợ rằng City đã có thể bắt đầu. Họ có thể là nhà vô địch EPL trong nhiều năm nữa.

Một số đội đang hướng đến vị trí dẫn đầu trên BXH trong khi những đội khác đang hy vọng có đủ điểm để tránh khỏi ba vị trí cầm đèn đỏ vào cuối mùa giải 2018-19.

Manchester United vẫn còn là một đối thủ đáng gờm của các đội bóng tham dự Premier League?

Kết thúc thứ hai phía sau gã hàng xóm ồn ào trong mùa giải trước quả là một trái đắng cho Manchester United và NHM.

Họ đã bổ sung thêm một vài cái tên mới vào đội hình như Fred và Diogo Dalot, nhưng hầu hết các bài báo về Quỷ Đỏ đều nói về HLV của họ, Jose Mourinho.

“Người đặc biệt” đã liên tục xuất hiện như một HLV hung hăng trong lúc tiến hành phỏng vấn. Ông đã khai chiến với các đối thủ bằng lời nói trong khi cũng phàn nàn về lịch thi đấu và hoàn thành các vụ chuyển nhượng trong suốt mùa giải trước.

Với một người khó hiểu như HLV Bồ Đào Nha, phần lớn sự chú ý đều bị chệch hướng và nhiều người đang lo lắng rằng tất cả những điều này có thể ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng trong mùa giải mới.

Quỷ đỏ vẫn có một đội hình mạnh với những cầu thủ gánh vác trọng trách như Paul Pogba và Alexis Sanchez. Thế nhưng, liệu họ có sẵn sàng 100 phần trăm không?

Đà phong độ của Liverpool có giúp họ leo lên đỉnh cao?

Liverpool chắc chắn là một trong những đội bóng thú vị nhất tại giải Ngoại hạng Anh với phong cách tấn công dũng mãnh. Họ đã giành được nhiều sự tán dương và chú ý đối với cả những NHM bình thường nhất.

Jurgen Klopp đã thay đổi đội bóng kể từ ngày ông đến và hiện họ có vẻ đang ở đỉnh cao của sự vĩ đại khi nhiều người dự đoán họ sẽ là đối trọng mạnh nhất đối với Manchester City trong chiến dịch sắp tới.

Với đội hình đã lọt vào chung kết UEFA Champions League chỉ vài tháng trước, The Reds đã bổ sung thêm những tên tuổi lớn và giải quyết những vị trí gặp vấn đề. Điều này chỉ có thể giúp họ trở nên nguy hiểm hơn.

Họ đã hoàn thành mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ tư và nhiều người đang hy vọng họ sẽ tiến gần đến vị trí hàng đầu trong mùa giải 2018-19.

Liệu Unai Emery có thể vực dậy nổi Arsenal?

Lần đầu tiên sau hơn hai thập kỷ, NHM Arsenal sẽ không còn thấy Arsene Wenger dẫn dắt đội bóng trên sân Emirates.

Sau 22 năm tại vị ở CLB, HLV người Pháp đã từ chức và cho phép cựu HLV Sevilla và Paris Saint-Germain, Unai Emer, đảm nhiệm vai trò huấn luyện.

Điều này cuối cùng cũng đánh dấu một bước chuyển mới trong bóng đá của Arsenal. Nhiều người đang hy vọng Emery sẽ biến họ trở thành một thách thức lớn cho danh hiệu NHA.

Hiện tất cả những gì NHM có được là chiến thắng 5-1 trước PSG trong một trận giao hữu, nhưng có vẻ như Emery đã làm mọi thứ có thể để củng cố đội bóng. Pháo thủ sẽ không dự UEFA Champions League năm nay và họ sẽ có cơ hội tập trung vào giải đấu và giành lại vinh quang ở Anh trong quá khứ.

Chelsea đã tìm thấy hlv giỏi nhất?

Sau một chiến dịch 2017-18 thất vọng, Chelsea cuối cùng đã chia tay với HLV người Ý Antonio Conte. Sự ra đi của ông đánh dấu sự khởi đầu mới tại Stamford Bridge khi HLV nổi tiếng Maurizio Sarri xuất hiện.

Khi ông dẫn dắt Chelsea, ông sẽ mang đến cho The Blues một kho kiến thức về môn thể thao này cùng một tư duy khác biệt để giúp họ tìm lạingọn lửa từ bên trong. Sarri cũng đưa Jorginho về từ Napoli.

Ông được biết đến như một chiến lược gia xuất sắc khả năng phát triển đội bóng của mình thành một đội bóng tích cực và lăn xả. Vì thế, nhiều người đã rất phấn khích khi nghĩ về cách mà Chelsea sẽ thi đấu trong mùa giải sắp tới.

Vị trí HLV luôn là chiếc ghế nóng cho bất kì ai ngồi vào nhưng Sarri có một thái độ sống giúp ông giữ được bình tĩnh trong thời điểm này và điều đó có thể mang lại những điều tốt nhất cho một CLB luôn khao khát thành công.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những vấn đề của các 'ông lớn Big Six' trước ngày khởi tranh Premier League 2018/19