Ngày 8.5, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Thanh Quyên (26 tuổi ngụ quận 7) để điều tra về hành vi giết người.

Nóng giận chị gái cầm dao đâm chết em họ

Một Thế Giới | 08/05/2015, 11:29

Ngày 8.5, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Thanh Quyên (26 tuổi ngụ quận 7) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vào khoảng 5 giờ 30 ngày 6.5, Quyên thức dậy dọn hàng để bán đồ ăn sáng trước cửa nhà thì nghe tiếng mẹ ruột là bà Nguyễn thị Nga và người em họ Trần Quốc Thuận cãi nhau to tiếng ở phía nhà vệ sinh. Quyên đi xuống xem có chuyện gì thì bà Nga cho biết do nhà vệ sinh có ai ói nên đi vào bị trượt chân ngã.

Do tối hôm trước Thuận có đi nhậu về trễ nên Quyên mới quay ra hỏi Thuận nhưng Thuận không nhận mình ói. Bức xúc về việc mẹ bị té ngã Quyên mới lớn tiếng chửi Thuận thì bị Thuận dùng tay đánh vào mặt. Bực tức vì hành thái độ của người em họ, Quyên chạy xuống bếp lấy một con dao thái lan, chạy lên dọa cho Thuận sợ.

Thế nhưng Thuận chạy ra trước sân nhặt 2 cục gạch và thách thức Quyên, trong lúc nóng giận Quyên đã cầm con dao dài 15cm đâm Thuận 1 phát trúng ngực. Thấy Thuận gục ngã chảy nhiều máu, Quyên cùng người nhà chở Thuận đi Bệnh viện quận 4 nhưng Thuận đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra Quyên đã gọi điện đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 đầu thú.  Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Quyết 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
14 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng giận chị gái cầm dao đâm chết em họ