Tại mini concert đầu tiên tại Singapore, Noo Phước Thịnh đã giao lưu và hát cùng fan với loạt hit “Hold me tonight”, “Really love you”, “Không hối tiếc (Get Away From Me)”, “Mình thích thì mình yêu thôi”, Tôi là một ngôi sao”....

Noo Phước Thịnh 'cháy' cùng fan tại Singapore

maihuong | 11/04/2017, 07:02

Tại mini concert đầu tiên tại Singapore, Noo Phước Thịnh đã giao lưu và hát cùng fan với loạt hit “Hold me tonight”, “Really love you”, “Không hối tiếc (Get Away From Me)”, “Mình thích thì mình yêu thôi”, Tôi là một ngôi sao”....

Lần đầu tiên Noo Phước Thịnh “tiến quân” đến đảo quốc Singapore để tổ chức mini concert nhưng anh chia sẻ rằng mình rất thường xuyên đến Singapore và hay đi bộ dạo phố ở đây. Từ lâu, anh đã yêu đảo quốc này, chính vì vậy, khi nhận được nhiều lời yêu cầu từ fan tổ chức concert tại đây, Noo đã quyết định ngay.

Lần đầu gặp các fan, Noo Phước Thịnh muốn được hát thật nhiều và hát những ca khúc mà chính fan có mặt tại hội trường Nexus Auditorium yêu cầu. Hàng loạt bản hit của anh được đưa ra như Gạt đi nước mắt, Nỗi nhớ đầy vơi, Mất em, Cause I love you,… Khi các yêu cầu đã trở nên quá nhiều, Noo Phước Thịnh phải cản fan “từ từ nhé các bạn. Hát hết các bài này khéo đến sáng mai quá. Mà Noo đã hát thì máu lắm đấy”.

Sau khi phiêu với Gạt đi nước mắt, nam ca sĩ khiến fan bất ngờ khi xuống sân khấu và đưa micro cho Ngô Anh Đat - em út Top 6 The Voice team Noo hát. Giọng ca của Anh Đạt đã phối rất hài hòa với huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Và đây cũng là khách mời đầu tiên được Noo chọn để lên sân khấu.

Giọng ca tiếp theo trong Top 6 The Voice mà nam ca sĩ chọn lựa chính là hotgirl Hàn Quốc Han Sara. Cô có khoảng thời gian 6,7 năm sống ở Việt Nam nên phát âm tiếng Việt khá chuẩn xác, nhưng đến với đêm diễn này, Han Sara mang đến ca khúc hit của Bigbang Haru Haru. Khán giả đã hò rèo rất lớn để cổ vũ cho cô.

Đến từ Hà Nội, Minh Trí chọn ca khúc Gửi ngàn lời yêucủa ca sĩ Tuấn Hưng. Thanh Nga quyến rũ thể hiện ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữavới sự sâu lắng khó cưỡng lại. Anh Phong thể hiện Không còn em nữavới những nốt cao khó. Khách mời cuối cùng chính là cô gái Hiền Mai.

Tiếp ngay sau phần thể hiện của các thí sinh Top 6 The Voice, Noo Phước Thịnh trở lại với bài hát đã từng làm khuấy đảo cộng đồng người yêu phim Hàn - Mất em(Lời Việt, ca khúc nhạc phim Boy Over Flowers). Chưa hạ nhiệt, nam ca sĩ tiếp tục hát với hit Mình thích thì mình yêu thôivà kết thúc bằngca khúc Tôi là một ngôi sao.

Anh Kim
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh 'cháy' cùng fan tại Singapore