Mới đây, NSƯT Minh Hằng có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự xúc động về NSND Anh Tú - người đồng nghiệp thân thiết của chị. Theo chia sẻ của Minh Hằng, NSND Anh Tú đang ốm rất nặng phải truyền máu, người rất yếu và gầy sọp đi trông thấy.

NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh, phải truyền máu khiến bạn bè xót xa

mai huong | 07/10/2018, 19:21

Mới đây, NSƯT Minh Hằng có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự xúc động về NSND Anh Tú - người đồng nghiệp thân thiết của chị. Theo chia sẻ của Minh Hằng, NSND Anh Tú đang ốm rất nặng phải truyền máu, người rất yếu và gầy sọp đi trông thấy.

“Bạn nằm trong phòng, đang truyền máu, gầy móp lại. Mắt nhắm, yếu và sốt. Mình suýt khóc, may kìm lại được… Thật thương và muốn động viên bạn thật nhiều như ngày xưa bạn từng động viên mình. Mong bạn mau khỏi để mình gặp nhau còn buôn chuyện xưa cũ”, nghệ sĩ Minh Hằng xót xa.

Thông tin từ Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú bị bệnh đã lâu nhưng anh không muốn chia sẻ cho ai, kể cả các đồng nghiệp vì ngại phiền hà. Do bị tiểu đường biến chứng, hiện tại sức khỏe của Anh Tú rất yếu, phải điều trị cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội).
Trước đây,khitrò chuyện với báo chí, NSND AnhTú có tiết lộ anh mang nhiều bệnh, mỗi ngày phải uống 5-6 loại thuốc. Một năm trở lại đây, anh gầy rộc đi trông thấy nên không ít đồng nghiệp gần gũi thực sự lo lắng cho sức khỏe của anh."Tôi chỉ mong có sức khỏe. Tôi nhiều bệnh lắm, lục phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh, mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… Ngày 3 bận cứ cả vốc thuốc vào người. Cho nên tôi thấy sức khỏe giờ đáng quý, NSND Anh Tú nói.
Tuy vậy, thay vì nhận sự động viên, chia sẻ từ mọi người, NSND Anh Tú lại an ủi lại đồng nghiệp. Anh luôn miệng khẳng định "không sao", "mình đỡ nhiều rồi'", đồng thời vẫn hứa chắc chắn sẽ về Nhà hát khởi công vở mới như kế hoạch đã lên từ trước vào trung tuần tháng 10 tới đây.Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ cũng đã có phần ổn hơn. Gia đình và đồng nghiệp vẫn thường xuyên bên cạnh để chăm sóc anh.

NSND Anh Tú tên thật là Phạm Anh Tú, sinh năm 1961. Anh là lứa diễn viên thuộc thế hệ đầu tiên của Nhà hát Tuổi trẻ cùng thời với NSND Lan Hương, NSƯT Minh Hằng, NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung...

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, NSND Anh Tú ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như:Vũ Như Tô, Rừng trúc, Cuộc đời tôi, Một mối tình, Macbeth, Bến bờ xa lắc, Mùa hạ cay đắng, Tiếng chuông...Anh cũng từng dàn dựng nhiều vở diễn rất nổi tiếng như:Tai biến, Trong mưa giông thấy nắng, Lâu đài cát, Kiều, Romeo và Juliet...

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả trên sân khấu kịch, NSND Anh Tú còn sở hữu cho mình rất nhiều vai diễn trong phim truyền hình mà nổi bật nhất là Thanh trong “Của để dành” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Bên cạnh đó, NSND Anh Tú cũng từng tham gia nhiều bộ phim khác như:Chiều ngang qua phố cũ, Ánh sáng trước mặt...

NSND Anh Tú nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả bởi tính cách điềm đạm, luôn hết mình trong công việc và được lớp diễn viên trẻ nể trọng vì kiến thức chuyên môn. Cách đây không lâu,Anh Tú bị vướng vào vụ lùm xùm tố cáo từ phía vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc trước khi được giao chức vụGiám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.Tuy nhiên, trước mọi ồn ào, anh cho biết chuyện không có gì và giữ im lặng.

P.V (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh, phải truyền máu khiến bạn bè xót xa