Sau 5 giờ kêu gọi, NSND Hồng Vân đã quyên góp được số tiền hơn 481 triệu đồng cùng 100 triệu đồng của vợ chồng Lệ Quyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để giúp gia đình đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước

NSND Hồng Vân đã quyên đủ tiền đưa thi hài Anh Vũ về nước

TIỂU VŨ | 02/04/2019, 20:39

Sau 5 giờ kêu gọi, NSND Hồng Vân đã quyên góp được số tiền hơn 481 triệu đồng cùng 100 triệu đồng của vợ chồng Lệ Quyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để giúp gia đình đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khiến đồng nghiệp người hâm mộ bàng hoàng. Càng đau xót hơn thi thi thể của anh đang nằm tại California (Mỹ).

Trước tình cảnh đó, NSND Hồng Vân đã xin phép gia đình nghệ sĩ Anh Vũ để mở một cuộc quyên góp nhằm hỗ trợ người thân của Anh Vũ đưa thi hài anh về Việt Nam.

Hồng Vân chia sẻ ảnh chụp chụp chung với Anh Vũ trên trang cá nhânkèm theo lời kêu gọi

Sau lời kêu gọi của Hồng Vân, tính đến 17 giờ chiều nay, thông qua số tài khoản của nghệ sĩ Hồng Vân, khán giả đã gửi về số tiền 481 triệu đồng. Đó là chưa kể số tiền 100 triệu đồng của vợ chồng Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng.

Sao kê số tiền của khán giả và mạnh thường quân giúp đưa thi hài Anh Vũ về nước - Ảnh: NSND Hồng Vân cung cấp

NSND Hồng Vân cho biết: “Điện thọai của tôi từ trưa tới giờ phải sạc pin liên tục vì nhận tin nhắn chuyển khoản từ mọi người đến để giúp đỡ Anh Vũ. Thay mặt gia đình Anh Vũ, cảm ơn tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và quý khán giả gần xa và tôi sẽ cập nhật liên tục".

Xét thấy số tiền đã tạm đủ để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam, NSND Hồng Vân cũng đã tuyên bố đóng tài khoản không nhận thêm bất cứ sự đóng góp nào nữa từ cuối chiều nay.

Video chia sẻ của Hồng Vân về quyên góp đưa thi hài Anh Vũ về nước:

Trước tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho Anh Vũ, NSND Hồng Vân đã không quên gửi lời tri ân đến khán giả gần xa. Chị cũng mong muốn thi hài của Anh Vũ được sớm đưa về nước.

NSND Hồng Vân cho biết, ngày mai chị sẽ có cuộc gặp gỡ với gia đình Anh Vũ và sau khi bàn bạc thực hiện ý nguyện của nghệ sĩ Anh Vũ.

Hồng Vân chia sẻ ảnh chụp chụp chung với Anh Vũ trên trang cá nhân

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Anh Vũ là đôi bạn diễn thân thiết, ở ngoài đời Hồng Vân luôn xem anh như người em ruột. Anh cũng cũng từng được Hồng Vân tin tưởng giao cho chức vụ phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu (sân khấu thuộc Kịch Phú Nhuận của Hồng Vân).

Tiểu Vân

TIN BÀI LIÊN QUAN:

>>Nghệ sĩ Anh Vũ và câu chuyện con hạc giấy ngày xưa

>>Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi chung tay giúp đỡ mang thi thể Anh Vũ về nước

>>Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47 khi lưu diễn ở Mỹ

>>Diễn viên Anh Vũ và những dấu ấn trong sự nghiệp

>>Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi hay tin Anh Vũ qua đời ở tuổi 47

>>Buổi diễn cuối cùng khác lạ của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

>>Nghệ sĩ hài Anh Vũ: Người hiền trong chốn thị phi!
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
42 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Hồng Vân đã quyên đủ tiền đưa thi hài Anh Vũ về nước