Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ. Hồng Vân cho biết chị ngồi ghế nóng Tinh hoa hội tụ vì ý nghĩa thiện nguyện của chương trình.

NSND Hồng Vân ngồi ghế nóng để tìm sự sáng tạo

Tiểu Vũ | 25/09/2019, 06:37

Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ. Hồng Vân cho biết chị ngồi ghế nóng Tinh hoa hội tụ vì ý nghĩa thiện nguyện của chương trình.

Tinh hoa hội tụ mùa 2 chính thức công bố dàn thí sinh tham dự gồm các nghệ sĩ nổi tiếng, từng là Quán quân và Á quân của nhiều cuộc thi khác: Ca sĩ Nam Cường, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, diễn viên Lâm Thắng, vũ công Kim Anh và ca sĩ Tú Tri. Bên cạnh đó, buổi họp báo còn có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ là giám khảo trong chương trình, như: Danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân, Tổng đạo diễn Đình Toàn, ca sĩ Đông Đào... đặc biệt là sự góp mặt của Quán quân Tinh Hoa Hội Tụ mùa 1 – Mạnh Quyền và Top 3 Tinh Hoa Hội Tụ mùa 1 – Minh Trường.

Các thi sinh và BTC, Ban giám khảo Tinh hoa hội tụ mùa 2

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng danh ca Phương Dung năm nay, NSND Hồng Vân thú nhận bản thân rất vui vì được đồng hành cùng các thí sinh Tinh Hoa Hội Tụ. Cô cũng khẳng định đây là một chương trình rất hay, cần được duy trì và lan tỏavì ý nghĩa thiện nguyện mà nó mang lại.

Clip NSND Hồng Vân ngồi ghế nóng Tinh Hoa Hội Tụ vì ý nghĩa thiện nguyện của chương trình:

“Những gì tinh túynhất đều hội tụ về đây. Mỗi một bạn thí sinh đều là Quán quân, Á quân của một cuộc thi về sở trường của các bạn. Cho nên làm giám khảo cuộc thi này, tôi luôn đặt mình vào tâm thế của một người thưởng thức nghệ thuật là chính”, NSND Hồng Vân nói.

Không chỉ cảm thấy thích thú vì được đồng hành và theo dõi các thí sinh năm nay suốt 13 vòng thi, Hồng Vân còn cho biết khi đến với những chương trình như thế này, cũng là một dịp để cô được học hỏi các bạn thí sinh ở sức trẻ, sức sáng tạo.

NSND Hồng Vân chia sẻ tại chương trình

Các thí sinh của Tinh hoa hội tụ không chỉ tranh tài bằng sở trường của mình, mà còn có thể kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như tân nhạc, cổ nhạc - cải lương cổ truyền, kịch nói, nhảy múa, hài… nhằm tăng sức hấp dẫn và cơ hội thể hiện tài năng đa dạng của người nghệ sĩ.

Năm nay, chương trình là sự hội ngộ của 5 nghệ sĩ trong các lĩnh vực khác nhau gồm: Ca sĩ Nam Cường, Quán quân Người kể chuyện tình 2017, Á quân Hoán chuyển bất ngờ; Nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, Á quân Danh ca Vọng cổ 2018, Giải Chuông vàng vọng Cổ 2012, Giải 3 Làng hài mở hội, Huy chương vàng Tài năng Trẻ sân khấu toàn quốc 2017; Diễn viên Lâm Thắng,Á quân Cười xuyên Việt 2017; Vũ công Kim Anh vào chung kết So you think tou Can Dance 2014; Ca sĩ Tú Tri, Áquân Solo cùng Bolero 2018.

Tinh hoa hội tụ 2019 sẽ chính thức lên sóng lúc 21 giờthứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 2.10.2019.

Tinh hoa hội tụ làm thiện nguyện

Tinh hoa hội tụ mùa 1 năm 2018 đã trao tặng gần 240 triệu đồng cho các nghệ sĩ gặp khó khăn như: cố nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Vũ Quang, nghệ sĩ cải lương Lệ Huyền, nghệ sĩ Thanh Thế, NSƯT Hùng Minh... và những hoàn cảnh kém may mắn tại mái ấm tình thương Tâm Đức, Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai, mái ấm Đức Ái...

Dùchỉ mới trải qua một mùa phát sóng, nhưng Tinh hoa hội tụđã dần khẳng định được vị trí trong lòng khán giả.

Tinh hoa hội tụ 2019, 5 thí sinh sẽ cùng nhau trải qua 12 vòng thi đấu với các chủ đề khác nhau. 3 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ cùng nhau tranh tài ở đêm Chung kết xếp hạng. Ban giám khảo là các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, cùng 50 khán giả tại trường quay sẽ cho điểm trực tiếp các phần thi.

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 780 triệu đồng, trong đó, Quán quân Tinh hoa hội tụ2019 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng. Giải thưởng nhất tuần sẽ tương ứng với tổng số điểm mà thí sinh giành được và có thể lên đến 40 triệu đồng. Theo đó, 50% tiền thưởng này sẽ được trao tặng cho những hoàn cảnh khó khăn theo nguyện vọng của thí sinh.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Hồng Vân ngồi ghế nóng để tìm sự sáng tạo