NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng xin lỗi về việc chị đã quảng cáo thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm khiến công chúng phản ứng.

NSND Hồng Vân xin lỗi công chúng vì quảng cáo gây hiểu lầm

Tiểu Vân | 03/06/2021, 14:51

NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng xin lỗi về việc chị đã quảng cáo thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm khiến công chúng phản ứng.

Trưa 3.6, NSND Hồng Vân đã chính thức có lời xin lỗi khán giả sau khi bị phản ứng về các mẫu quảng cáo cho các sản phẩm kém chất lượng, sai sự thật có sự xuất hiện của Hồng Vân trong đó.

Theo giải thích của NSND Hồng Vân thì trước khi nhận quảng cáo, chị có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng. Đó chính là điều làm người tiêu dùng vô cùng bức xúc.

“Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng”, NSND Hồng Vân nói.

248622.jpg
NSND Hồng Vân - Ảnh: FB Hồng Vân 

Ngoài lời xin lỗi với công chúng Hồng Vân cũng cho biết chị đã ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và coi đây là “bài học đắt giá cho bản thân mình”.

“Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả’, NSND Hồng Vân nói. 

Trước đó trên fanpage "Shioka – đặc trị u nang, u xơ tử cung" có đăng tải một video với nội dung chia sẻ của Hồng Vân, kèm theo dòng chữ: "Sạch u xơ, u nang, u vú… công nghệ Nhật nhanh gấp 50 lần không mổ". Video này thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ. 

photo-1-162081496527566614118.png
Mẫu quảng cáo của NSND Hồng Vân về thực phẩm chức năng  - Ảnh: Chụp màn hình

Trong video, NSND Hồng Vân chia sẻ mình có người bạn rất thân bị u xơ tử cung.  Sau đó, người này xem kênh truyền hình HTV và biết đến sản phẩm viên sủi thảo dược Shioka với công dụng làm cho các khối u xẹp đi và từ từ tan biến mất.

Mẫu quảng cáo này đã tạo nên phản ứng cho công chúng vì theo các chuyên gia y khoa thì đó là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Nhưng lời giới thiệu của Hồng Vân trong clip sẽ khiến người tiêu dùng hiểu nhầm đó là thuốc chữa bệnh. 

Bài liên quan
Nam Thư đã xin lỗi về vụ quảng cáo tiền ảo, còn Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh thì sao?
Diễn viên Nam Thư đã đăng đàn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì quảng cáo tiền ảo còn những người khác như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh vẫn im lặng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Hồng Vân xin lỗi công chúng vì quảng cáo gây hiểu lầm