Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng IU vừa được Sở cảnh sát Seoul trao huy hiệu quân hàm sĩ quan danh dự và thực hiện nhiệm vụ này 2 năm. Qua đó, có lẽ IU chính là nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc hiện nay.

Nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc

Một Thế Giới | 08/11/2014, 14:10

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng IU vừa được Sở cảnh sát Seoul trao huy hiệu quân hàm sĩ quan danh dự và thực hiện nhiệm vụ này 2 năm. Qua đó, có lẽ IU chính là nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc hiện nay.

>>Bị xe bus tông, bà cụ mù sống sót kỳ diệu

>>Nữ sinh chân khoèo gây sốt đã có đối thủ

>>Nam sinh hát nhép Chắc ai đó sẽ về được phong ‘thánh’

>>Đặt mua bật lửa iPhone 5S, nhận được điện thoại Samsung!

>>Clip thanh niên ‘cứng’ tát chân dài lật mặt

Trong chiến dịch tìm kiếm những người ảnh hưởng đến giới trẻ có thể làm giảm tình trạng bạo lực học đường đang tăng cao ở Hàn Quốc, IU đã được Sở cảnh sát Seoul “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài việc dùng tiếng nói của mình tác động tích cực đến giới trẻ, IU còn tham gia quản lý trật tự xã hội tại thành phố .
Nu canh sat xinh nhat Han Quoc
IU - nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc.
Rất vui mừng khi được trao huy hiệu quân hàm sĩ quan danh dự, IU cho biết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ và mang lại môi trường trong sạch, văn minh, tích cực hơn cho học sinh, sinh viên.
Nu canh sat xinh nhat Han Quoc
IU có làm giảm nạn bạo lực học đường ở Hàn Quốc?

Dù vậy, một số người lo ngại cho IU bởi lý do "cảnh sát mà đẹp như vậy thì khó dọa nạt được ai". Cũng có ý kiến bình luận hài hước rằng, nhiều chàng trai sẽ sẵn sàng phạm tội vì IU.
Sinh ngày 16.5.1993 và có tên thật là Lee Ji-eun, IU là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng ở showbiz Hàn. IU sở hữu giọng hát tuyệt vời, gương mặt xinh đẹp gắn với hình ảnh trong sáng cùng những thành tích đáng nể trong quá trình hoạt động âm nhạc. Các ca khúc của cô luôn chiếm ở thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.
Bên cạnh vai trò là ca sĩ, IU cũng gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất và chinh phục được nhiều khán giả mê phim ảnh. Thậm chí, IU từng được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh "Em gái quốc dân". Gần đây, phim The Vest Lee Soon Shin có sự tham gia của IU đạt thành công hơn mong đợi và trở thành bộ phim gia đình được đánh giá cao nhất so với các phim cùng khung giờ chiếu.
Nu canh sat xinh nhat Han Quoc
IU gắn liền với vẻ đẹp trong sáng.
>Clip gái xinh bán nude khoe hình xăm chốn đông người 

>>Những pha bóng độc và dị nhất hành tinh

>>Trên tay hot girl Linh Miu
>>Ông bố trẻ ở TP.HCM đeo ổ khóa lên tai gây sốc

>>Tố du khách Việt bị lừa ở Singapore làm nhục quốc thể vì đâu?

>>JVevermind mắng kẻ nhục mạ du khách Việt bị lừa ở Singapore

>>Cụ già 90 tuổi ngồi tù vì cho người nghèo thức ăn

>>Cơm chay 5000 đồng ở Sài Gòn với mồ hôi, nước mắt

>>Nữ sinh tiểu học viết bài văn Cây gạo đẹp như in

Quân Linh
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc