Một nữ diễn viên đóng thế cho sao nữ Zazie Beetz đã tử nạn ngay trên phim trường khi thực hiện một cảnh quay nguy hiểm.

Nữ diễn viên đóng thế chết thảm trên phim trường 'Deadpool 2'

Mai Huong | 15/08/2017, 13:33

Một nữ diễn viên đóng thế cho sao nữ Zazie Beetz đã tử nạn ngay trên phim trường khi thực hiện một cảnh quay nguy hiểm.

Hôm qua 14.8, hãng 20th Century Fox chính thức thừa nhận một nữ diễn viên đóng thế cho diễn viên Zazie Beetz đã tử nạn trong một cảnh quay. "Chúng tôi rất buồn khi tai nạn xảy ra trên phim trường Deadpool 2. Xin chia sẻ mất mát với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bạn trong khoảng thời gian khó khăn này", hãng phim chia sẻ với Us Weekly.

Nữ diễn viên đóng thế này đã gặp nạn trên phim trường phim Deadpool 2 khi đang thực hiện các cảnh quay tại Vancouver, Canada. Khi đang thực hiện cảnh quay đuổi bắt đã không sử dụng phanh, chiếc xe máy bị mất lái và đâm vào cửa kính tầng một của tòa nhà Shaw Tower. Sau khi nữ diễn viên này được đưa lên xe cứu thương tại trường quay, cô được chăm sóc khoảng nửa tiếng. Chiếc xe sau đó rời đi khỏi hiện trường đưa đến bệnh viện nhưng sau đó đã không qua khỏi.

Sau khi phần 1 thành công về doanh thu, hãng 20th Fox đã thực hiện tiếp phần 2 và dự tính ra rạp vào tháng 6.2018. Phần 2 Deadpool 2 có mặt của Ryan Reynold, Zazie Beetz, Josh Brolin, Morena Baccarin... Ngay khi tai nạn xảy ra, nam diễn viên Ryan Reynolds viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi đau đớn, sốc và tuyệt vọng... Nhưng chúng tôi biết rằng gia đình và người thân của cô ấy đang đối diện với nỗi đau quá lớn này".

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên đóng thế chết thảm trên phim trường 'Deadpool 2'