Hơn 4 năm đeo đuổi vụ kiện bị sàm sỡ vòng 3, nữ ca sĩ Taylor Swift thắng vụ kiện bị lạm dụng. Giữ đúng lời hứa, nữ ca sĩ chỉ đòi đền bù 1 USD vì danh dự.

Thắng kiện người sàm sỡ vòng 3, Taylor Swift đòi đền bù... 1 USD

Mai Huong | 15/08/2017, 11:01

Hơn 4 năm đeo đuổi vụ kiện bị sàm sỡ vòng 3, nữ ca sĩ Taylor Swift thắng vụ kiện bị lạm dụng. Giữ đúng lời hứa, nữ ca sĩ chỉ đòi đền bù 1 USD vì danh dự.

Ngày14.8 (giờ địa phương), Tòa án liên bang ở Denver (Mỹ) buộc David Mueller tội lạm dụng ca sĩ ở thảm đỏ năm 2013. Ngay khi Phiên tòaxét xử vụ kiện giữa Taylor Swift và người dẫn chương trình phát thanh David Mueller kết thúc nữ ca sĩ 27 tuổi yêu cầu bồi thường 1 USD (khoảng 22.000 đồng) tiền danh dự bởi ngay khi khởi kiện, Taylor cho biết cô chỉ muốn được tôn trọng và làm sáng tỏ hành động của David Mueller. Cô tin rằng việc làm này giúp những người bị lạm dụng khác dám đứng lên đấu tranh chóng lại những kẻ lợi dụng để sàm sỡ.

"Tôi xin cảm ơn mọi người đã chiến đấu vì tôi và bất cứ ai phải im lặng vì bị tấn công tình dục. Tôi cũng cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi suốt bốn năm kiện tụng. Tôi hy vọng vụ kiện này sẽ là bước đệm đểgiúp đỡ mọi người dám đứng lên để kiện những người lợi dụng mình để làm điều xấu xa. Tương lai, tôi quyên góp cho các tổ chức nhằm giúp đỡ các nạn nhân lạm dụng tình dục, để họ tự bảo vệ mình", ca sĩ ôm mẹ sau khi được tuyên bố thắng kiện.

Bức ảnh được phóng viên chụp lại đã tố cáoDavid Mueller cố tình để tay phía sau vòng 3 của Taylor

Năm 2013, Taylor đã kiệnngười dẫn chương trình phát thanh David Mueller vì đã lợi dụng để sàm sỡ vòng 3 của mình. Tuy nhiên, sau đó chàng MC David Mueller kiện lại Taylor Swift vì làm ầm ĩ câu chuyện, khiến anh bị mất việc tại đài KYGO, một cơ quan thuộcCNN.Anh này yêu cầu khoản bồi thường 3 triệu USD. Không lo sợ, Taylor quyết theo vụ kiện tới cùng và khi bức ảnh được mang ra làm bằng chứng khi David Mueller để tay phía sau Taylor Swift thì chàng MC đã hoàn toàn bị thất thế.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng kiện người sàm sỡ vòng 3, Taylor Swift đòi đền bù... 1 USD