Vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 là nữ nhân viên spa đang mang thai và có con nhỏ 11 tháng tuổi.

Nữ nhân viên spa đang mang thai ở Hội An dương tính với SARS-CoV-2

P.V | 04/05/2021, 20:45

Vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 là nữ nhân viên spa đang mang thai và có con nhỏ 11 tháng tuổi.

Tối 4.5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Nam cho biết vừa ghi nhận trường hợp có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với SARS-CoV-2. Đó là người phụ nữ sinh năm 1994, ngụ tại phường Cẩm An, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam, là nhân viên spa.

Đây là F1 và cũng là vợ của bệnh nhân 2982 (28 tuổi, quê Hội An, Quảng Nam, nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn Phú An, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). Anh này được công bố mắc COVID-19 tại TP.Đà Nẵng.

Trước khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, anh di chuyển nhiều nơi giữa Đà Nẵng và Hội An. Quảng Nam đã phun thuốc khử khuẩn tại năm điểm gồm cửa hàng Con Cưng, đường Hai Bà Trưng; quán Ốc Phố Cổ, đường lý Thái Tổ; karaoke Nam Bảo; quán bánh canh bà Quýt; tiệm sữa Tuti Hội An.

Ngay sau khi bệnh nhân 2982 có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, vợ anh cũng đã được ngành Y tế tỉnh Quảng Nam truy vết, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

46 F1 khác (40 tại Hội An và 7 ở thị xã Điện Bàn) của bệnh nhân 2982 cũng được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả lần 1 âm tính với SARS-CoV-2, đang được cách ly tập trung theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ nhân viên spa đang mang thai ở Hội An dương tính với SARS-CoV-2