Nguyễn Trang Nguyệt Minh - nữ sinh 14 tuổi - được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Grand International 2022 diễn ra tại Guatemala.

Nữ sinh 14 tuổi thi Miss Teen Grand International 2022

Dạ Thảo - Ảnh Hải Diễm | 21/03/2022, 06:02

Nguyễn Trang Nguyệt Minh - nữ sinh 14 tuổi - được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen Grand International 2022 diễn ra tại Guatemala.

Tối 20.3, công ty Q-Talent đã chính thức công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen Grand International. Đó là nữ sinh Nguyễn Trang Nguyệt Minh đến từ trường THCS Nguyễn Cao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

j24a1390-2.jpg
Vẻ trong trẻo của nữ sinh 14 tuổi

Trước đó, nữ sinh đến từ Bắc Ninh được trao giải hoa hậu của Miss United Nations Pageants Việt Nam tại cuộc thi dành cho tuổi teen. Đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết đã sắp xếp xin visa và mọi thủ tục để phụ huynh và thí sinh yên tâm trước ngày lên đường chinh chiến.

Nguyễn Trang Nguyệt Minh chia sẻ em đang tập trung ôn tiếng Anh, kỹ năng catwalk, giao tiếp trước khi lên đường. Nữ sinh có thành tích 9 năm liền đạt học sinh xuất sắc. Bên cạnh đó, em cũng có nhiều hoạt động tích cực về xã hội, môi trường do cấp cơ sở và thành phố tổ chức.

j24a1684-2.jpg
Nguyệt Minh cùng BTC chia sẻ về hành trình của cuộc thi

Tại buổi lễ công bố, Nguyễn Trang Nguyệt Minh tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và quê hương Bắc Ninh nơi em sinh ra với làn điệu quan họ nổi tiếng đầy duyên dáng.

6f3a5980-2.jpg

Nói về việc đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc dành cho tuổi teen, Nguyệt Minh bày tỏ: “Đối với bất kỳ một người con gái nào khi được tham dự một cuộc thi sắc đẹp và đại diện cho quê hương đi thi thì đã là một niềm vinh hạnh rất lớn. Riêng bản thân em, em cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện khi được ban tổ chức lựa chọn là Miss Teen Grand Việt Nam để tham dự cùng các thí sinh khác trên đấu trường quốc tế.

Em mong muốn thông qua cuộc thi này mọi người trên thế giới sẽ có một góc nhìn sâu sắc hơn cũng như cảm nhận được nét đẹp của Việt Nam không chỉ bằng đôi mắt, mà còn thông qua trái tim, tâm hồn. Và quan trọng hơn hết thông qua cuộc thi, em mong muốn được lan tỏa tới các thế hệ trẻ một thông điệp rằng: 'Hãy sống với nhau bằng cả trái tim và sự chân thành để tạo ra một thế giới mới không có chiến tranh và bạo lực'", nữ sinh 14 tuổi chia sẻ.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Teen Grand International 2022 diễn ra vào tháng 11.2022 tại Guatemala.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh 14 tuổi thi Miss Teen Grand International 2022