Bạn có nghĩ rằng nguyên nhân thực sự của việc nữ sinh Nhật mặc váy ngắn đến trường trong những ngày đông giá lạnh để giảm cân?

Nữ sinh Nhật mặc váy siêu ngắn mùa đông làm gì?

Một Thế Giới | 28/01/2016, 06:32

Bạn có nghĩ rằng nguyên nhân thực sự của việc nữ sinh Nhật mặc váy ngắn đến trường trong những ngày đông giá lạnh để giảm cân?

>>Nổi điên vì tài xế taxi đòi 20.000 đồng cho đoạn đường ngắn ở Hà Nội

>>Lộ hàng loạt clip nóng được cho của Hường Hanna?

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Vợ giang hồ đánh chồng dã man

>>Mỹ nữ ma cà rồng sống chục năm trong bóng tối

>>Mỹ nữ cướp đi nụ hôn đầu đời của Sơn Tùng M-TP và nhận xét gây sốc

Luôn luôn xuất hiện trong chiếc váy ngắn, nữ sinh Nhật Bản khiến giới trẻ toàn thế giới phải tò mò về nguyên nhân thực sự đằng sau bộ đồng phục "thời trang phá tan thời tiết". Đặc biệt, trong những ngày lạnh cắt da cắt thịt này nó lại là chủ đề nóng hơn bao giờ hết.
Nu sinh Nhat mac vay sieu ngan mua dong lam gi?-hinh-anh-1 

Nữ sinh Nhật mặc váy ngắn trong những ngày tuyết rơi.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân một cô gái trẻ Việt Nam đã chia sẻ bộ sưu tập những nữ sinh Nhật Bản luôn vui vẻ khi diện chiếc váy ngắn trong ngày đông. Bên cạnh đó, cô gái còn giải thích nguyên nhân của thói quen kỳ quặc này của nữ sinh Nhật Bản. Theo đó, nguyên nhân chính đó là những nữ sinh Nhật mặc váy ngắn vì muốn dựa vào thời tiết lạnh giá để giảm cân. Câu trả lời này khiến cộng đồng mạng lại càng tò mò hơn với phương pháp giảm cân tưởng chừng như không thể này.

Nu sinh Nhat mac vay sieu ngan mua dong lam gi?-hinh-anh-2

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho rằng thời tiết lạnh thực sự có thể giúp giảm cân.

Giả thuyết này đã được các nhà khoa học Hà Lan đưa ra cách đây 10 năm khi nghiên cứu những tác động của thời tiết lạnh với sự trao đổi chất trong cơ thể.

Sau thời gian nghiên cứu, các nhà khoa học đã khẳng định rằng: Nhiệt độ trong phòng càng gần với nhiệt độ ngoài trời sẽ có lợi cho sức khỏe.

Họ phát hiện, ít nhất ở những người trẻ tuổi và trung niên, việc sản sinh nhiệt để không phải run lẩy bẩy khi đương đầu với cạnh lạnh có thể chiếm tới 30% kho năng lượng của cơ thể. Điều đó đồng nghĩa, nhiệt độ thấp hơn có thể tăng đáng kể lượng calo bị đốt cháy, thay vì được lưu trữ thành mỡ ở cơ thể người. Một nhóm nghiên cứu ở Nhật từng khám phá ra sự suy giảm mỡ cơ thể sau khi những người tình nguyện trải qua 2 giờ mỗi ngày ở nhiệt độ 17 độ C trong 6 tuần. 

Chính từ những nghiên cứu này, có thể khẳng định việc nữ sinh Nhật mặc váy ngắn đến trường trong những ngày lạnh để giảm cân là hoàn toàn có cơ sở khoa học. Tuy nhiên, khả năng này phù hợp với sức khỏe của từng người nên chúng ta không nên vội vàng áp dụng để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Tâm An

>>Vẻ đẹp của hot girl bồi bàn khiến dân mạng dậy sóng

>>Ước mơ nhỏ nhoi của Ngọc Trinh sau nhiều năm bị ném đá

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Chân dài bị đánh ngất xỉu vì sàm sỡ trai lạ

 >5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Đạo diễn phim bắt mỹ nữ cởi đồ
>>Mỹ nữ Sài Gòn lật tẩy nhân viên bảo vệ trộm đồ trong cốp xe máy

>>Nữ tiếp viên hàng không đẹp không tì vết khiến dân mạng sôi sục

>>Trường Giang khiến fan phát hoảng vì lời hứa với Nhã Phương

>>Cô gái xinh như hoa bạc tóc vì tuyết Lạng Sơn, Diệp Vấn phiên bản Việt tát vợ


Bài liên quan
Tòa bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với mẹ nữ sinh giao gà
HĐXX cấp phúc thẩm quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Thị Hiền, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Nhật mặc váy siêu ngắn mùa đông làm gì?