Cô nàng nữ sinh khiến hàng triệu thanh niên phải "chảy máu cam" với đoạn clip lộ cảnh nóng của mình được chia sẻ lên mạng xã hội.

Nữ thần đồng phục nổi tiếng cộng đồng mạng điêu đứng vì lộ clip nhạy cảm

Blogtamsu | 14/11/2016, 18:40

Cô nàng nữ sinh khiến hàng triệu thanh niên phải "chảy máu cam" với đoạn clip lộ cảnh nóng của mình được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh cô nàng nữ sinh khi bị lộ đoạn clip nóng. Những hình ảnh trong đoạn clip của cô gái nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng toàn châu Á.

Nữ thần đồng phục từng khiến dân mạng xôn xao với vẻ đẹp thiên thần

Cô nàng này có tên Prayongchaikul, đang là cô nàng nữ sinh khiến các chàng trai xứ chùa Vàng mê mệt với vẻ đẹp thơ ngây, đáng yêu.Prayongchaikul được cộng đồng mạng biết đến với gương mặt xinh đẹp như thiên thần. Luôn xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh, cô nàng luôn gây ấn tượng được với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khoảnh khắc cô nàng lộ đoạn clip nóng

Gần đây nhất, cộng đồng mạng Thái Lan chia sẻ ầm ầm những hình ảnh trong đoạn clip nóng của cô nàng. Những hình ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của các bạn trẻ toàn châu Á.

Những khoảnh khắc đời thường dễ thương, đốn tim người nhìn của cô nàng

Được biết, đây là sự cố khi cô nàng livestream trên trang cá nhân. Vì phút giây sơ hở nên cô nàng đã vô tình làm tuột chiếc khăn tắm trên cơ thể. Vì sự cố này mà hình tượng trong sáng bấy lâu cô nàng giữ gìn đã tan biến ngay sau một nốt nhạc.

Bên cạnh những lời chỉ trích, chê cười từ phía cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra thương cảm cho cô gái vì sự việc đáng tiếc xảy ra. Chắc chắn cô gái sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để có thể lấy lại hình ảnh của mình trong mắt những người từng yêu mến.

Nguồn: Posthai

Tâm An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ thần đồng phục nổi tiếng cộng đồng mạng điêu đứng vì lộ clip nhạy cảm