Tổng thống Park Geun-hye đã dùng tên giả để đến một thẩm mỹ viện làm đẹp là thông tin mới nhất trong vụ bê bối chính trị đang làm bà Park mất dần quyền lực.

Nữ Tổng thống Hàn Quốc dùng tên giả để đi thẩm mỹ viện

Hà Ngọc Bách | 16/11/2016, 17:39

Tổng thống Park Geun-hye đã dùng tên giả để đến một thẩm mỹ viện làm đẹp là thông tin mới nhất trong vụ bê bối chính trị đang làm bà Park mất dần quyền lực.

Bà Park đã dùng tên giả là Gil Ra-im - tên của nữ nhân vật chính trong phim truyền hình "Secret Garden"- để đến phòng khám Chaum nhằm chăm sóc sắc đẹp và chống lão hóa.

Bà Park hiện đang phải chống lại sứcép vô cùng lớn từ dư luận Hàn Quốc khi mọi người cáo buộc bà là "con rối chính trị" của người bạn thân Choi Soon-sil.

Theo thông tin của kênh truyền hình cáp JTBC tối 15.11 thì bà Park thường xuyên tới phòng khám Chaum để chăm sóc sắc đẹp, kể cả khi bà lên làm tổng thống hồi năm 2013. Rhie Dong-mo, chủcủa phòng khám Chaum cho biết rằng bà Park đã dùng tên giả là Gil Ra-im từ năm 2011 khi đến phòng khám chăm sóc sắc đẹp.

"Chúng tôi không thể phủ nhận việc nhiều bệnh nhân muốn sử dụng tên giả", ông Rhie xác nhận với Reuters qua điện thoại.

Tuy nhiên, văn phòng Tổng thống Hàn Quốc từ chối bình luận về thông tin liên quan đến việc làm đẹp của bà Park.

Theo trang web của Chaum, họ cung cấp dịch vụ chống lão hóa, giải độc, trị liệu thực phẩm và spa với lệ phí lên tới 130.000USD.

Trong một thông tin sốc khác, Bộ Y tế Hàn Quốc đã xác nhận rằng trong cuộc điều tra tại Chaum, họ tìm thấy một đơn thuốc gồm hỗn hợp glucose và vitamin để tiêm vào tĩnh mạch hồi năm 2012-2014 cho bà Park. Điều đáng nói là phácđồ điều trị này được ghi lại là dành cho bà Choi và em gái của bà.

Một quan chức của Bộ Y tế Hàn Quốc cho biết, ông ý thức được thông tin mới về việc bà Park sử dụng tên giả khi đi thẩm mỹ viện, nhưng hiện chưa có kế hoạch để khởi động một cuộc điều tra mới.

Trong một diễn biến liên quan, các công tố viên của Hàn Quốc sẽ không thể sớm thực hiện cuộc thẩm vấn với bà Park như kế hoạch ban đầu.

Cụ thể, luật sư củabà Park là ôngYoo Young-ha xin dời lại thời điểm thẩm vấn vìông cần thêm thời gian để chuẩn bị và xem xét lại cáo buộc bà Park lạm quyền trong vụ bê bối chính trị liên quan đến người bạn thân Choi Soon-sil. Ông Yoo ngỏ ý mong muốn tiến hành thẩm vấn bằng văn bản nhưng vẫn có thể sắp xếp thẩm vấn trực tiếp “nếu không thể tránh khỏi”.

Ái Vi
Bài liên quan
Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Ngày 24.4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu củng cố, tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ Tổng thống Hàn Quốc dùng tên giả để đi thẩm mỹ viện