Dawn Lee, nữ VJ kiêm beauty blogger nổi tiếng tại Hàn Quốc, đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch bạch huyết.

Nữ VJ nổi tiếng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 30 vì ung thư máu

Nhật Hạ | 30/05/2021, 20:00

Dawn Lee, nữ VJ kiêm beauty blogger nổi tiếng tại Hàn Quốc, đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch bạch huyết.

Chiều 30.5, một số trang tin Hàn Quốc đã đưa tin về sự ra đi của Dawn Lee.

Dawn Lee tên thật là Lee Jung Joo, sinh năm 1992. Cô vừa là VJ kiêm blogger làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc và là khách mời thường xuyên trong các chương trình truyền hình về làm đẹp.

Kênh video cá nhân của Dawn Lee có khoảng 630.000 người theo dõi.

lee-1-.jpg
Tháng 2.2019, Dawn Lee được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư máu

Theo truyền thông Hàn Quốc, Dawn Lee qua đời vì căn bệnh ung thư hạch bạch huyết (ung thư máu). Cô phát hiện ra căn bệnh quái ác này năm 2019.

Vào sáng 15.4.2021, cô vẫn chia sẻ video nói về quá trình điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện. Cô nói rằng: “Tôi muốn nói rằng tôi đang làm rất tốt”.

Ngày 30.4, Dawn Lee viết trên Instagram của mình" “Liệu thời tiết có như thế này khi tôi xuất viện không?" kèm theo ảnh mặc váy cardigan màu bạc hà đứng giữa những bông hoa xinh xắn.

lee-2-.jpg
Bức ảnh Dawn Lee đăng trên Instagram vào tháng trước

Dù mắc phải căn bệnh quái ác song Dawn Lee khiến nhiều người cảm phục vì tinh thần lạc quan, kiên cường của mình. Trải qua nhiều đợt điều trị, cô luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và yêu đời.

ungthu.jpg
Dawn Lee luôn xuất hiện với tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng

Sau sự ra đi của Dawn Lee, Giám đốc điều hành của công ty quản lý Ice Creative - Kim Eun Ha nói với khán giả và truyền thông rằng: “Người bạn cũ của tôi, người luôn tỏa sáng và đáng trân quý của tôi, Dawn Lee Jung Joo. Tôi sẽ không bao giờ quên lòng dũng cảm và tinh thần kiên cường, lạc quan của cô ấy. Dawn Lee không bao giờ đánh mất hy vọng dù phải chiến đấu với căn bệnh quái ác".

Tang lễ của Dawn Lee do Giám đốc Kim Eun Ha đứng ra lo liệu và được tổ chức tại thủ đô Seoul.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ VJ nổi tiếng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 30 vì ung thư máu