Nam ca sĩ Đan Trường vừa chuyển 50 triệu đồng đóng vào Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 do nhà nước kêu gọi.

Ca sĩ Đan Trường góp 50 triệu mua vắc xin chống COVID -19

Tiểu Vũ | 29/05/2021, 19:04

Nam ca sĩ Đan Trường vừa chuyển 50 triệu đồng đóng vào Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 do nhà nước kêu gọi.

Chiều 29.5, nam ca sĩ Đan Trường cho biết, anh đã chuyển khoản 50 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 của chính phủ.

193334939_321339209363548_1767601855324213174_n.jpg
Ca sĩ Đan Trường - Ảnh: FB Đan Trường

Hành động của Đan Trường đã được nhiều người yêu mến anh hoan nghênh ủng hộ. Người hâm mộ cho rằng số tiền của Đan Trường có thể không nhiều, nhưng anh đã truyền đi năng lượng tích cực trong cộng đồng trong bối cảnh những tranh cãi về các quỹ từ thiện do nghệ sĩ đứng ra kêu gọi đang vướng vào những vụ lùm xùm tranh cãi.

Đan Trường chia sẻ: “Chắc không chỉ Đan Trường mà cả nhà cũng vậy, mỗi ngày đều dành thời gian để đọc báo về các thông tin có thêm ca mắc COVID-19 hay không.

Mỗi lần đọc thấy có thêm ca COVID-19 nào ở các tỉnh và đặc biệt ở Sài Gòn thì Đan Trường thót tim luôn. Mình nghĩ chắc ai cũng thấp thỏm, lo âu, không yên lòng.

Theo mình, giờ điều rất quan trọng là nếu mà mọi người được chích ngừa vắc xin thì sẽ tránh được tình trạng lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Với tình hình hiện nay, ai có bao nhiêu thì đóng góp bấy nhiêu, sức mình tới đâu thì ủng hộ tới đó, để bớt gánh nặng cho đất nước mình.

Số tiền 50 triệu đồng mà Đan Trường ủng hộ cho Quỹ vắc xin của Việt Nam tuy không nhiều, nhưng đó là cả tấm chân tình mà Đan Trường xin chia sẻ cùng nhà nước”.

nghe-si-quyen-linh-va-.png
Nghệ sĩ Quyền Linh và một số cá nhân đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tặng số tiền 2 tỉ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh: N.H

Trước đó vào chiều 26.5 nghệ sĩ Quyền Linh cùng một số cá nhân đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nghệ sĩ Quyền Linh cho biết anh và các mạnh thường quân muốn thông qua Bệnh viện Chợ Rẫy đem những món quà này đến kịp thời để góp một phần nhỏ giúp Bắc Giang và Bệnh viện K (Hà Nội) sớm vượt qua khó khăn của dịch bệnh COVID-19.

“Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ đang căng mình nơi tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi cũng hy vọng rằng với những sự sẻ chia, đồng lòng của mọi người dân trên cả nước, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế và đẩy lùi COVID-19”, nghệ sĩ Quyền Linh nói.

Bài liên quan
Phát ngôn ‘khán giả không nuôi nghệ sĩ’ của đạo diễn Bùi Quốc Bảo gây tranh cãi
Phát ngôn nói trên của đạo diễn Bùi Quốc Bảo khiến nhiều người phản ứng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Đan Trường góp 50 triệu mua vắc xin chống COVID -19