Ở nhà ‘né’ dịch COVID-19 là thời gian lý tưởng để bạn yêu sách đọc những cuốn sách giàu năng lượng, truyền cảm hứng sống đẹp, sống an yên như 365 ngày thong dong - tác phẩm mới vừa xuất bản tại Việt Nam của tác giả lừng danh Robin Sharma.

Ở nhà mùa dịch COVID-19, thong dong đọc sách để... tâm an

trung nghĩa | 12/04/2020, 06:26

Ở nhà ‘né’ dịch COVID-19 là thời gian lý tưởng để bạn yêu sách đọc những cuốn sách giàu năng lượng, truyền cảm hứng sống đẹp, sống an yên như 365 ngày thong dong - tác phẩm mới vừa xuất bản tại Việt Nam của tác giả lừng danh Robin Sharma.

Chuẩn bị sẵn cho mình một tâm thái rộng mở, một tư duy tích cực và hướng thiện, khỏe khoắn cả về tinh thần lẫn thể chất trước mọi khó khăn thường nhật hay biến cố thiên tai, dịch bệnh… sẽ giúp con người vững tin và nhiều động lực vượt qua từng thời điểm thử thách. Các quyển sách dưới đây mang giá trị tham khảo cho người đọc tăng động lực thay đổi ở thường ngày, thích nghi với hoàn cảnh sống, từ đó đạt được trạng thái sống bình an và tốt đẹp hơn.

365 ngày thong dong - Robin Sharma

Tác giả nổi tiếng Robin Sharma với những quyển sách bán chạy nhất như Nhà lãnh đạo không chức danh, Đời ngắn đừng ngủ dài, Điều vĩ đại giữa đời thường, Ai sẽ khóc khi bạn lìa xa tiếp tục chia sẻ với bạn đọc những câu nói, nhưng lời khuyên, những câu chuyện đầy cảm hứng để giúp bạn đọc sống trọn vẹn, sống an yên trong “365 ngày thong dong”.

Trong cuộc sống, khi rơi vào những tình huống khó khăn, người khôn ngoan và có cái nhìn tích cực sẽ lấy những việc không hay làm bài học cho mình để sau này có được cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn, mãn nguyện hơn... “Và cuộc sống là toàn bộ quá trình trưởng thành và biến chúng ta trở thành con người mà chúng ta mong muốn...” - Robin Sharma viết.

Quyển sách được trình bày khá khoa học và dễ cảm thụ theo 365 ngày. Qua đó, mỗi tháng là một nội dung để phát triển bản thân, tìm ý nghĩa cuộc sống; mỗi ngày là những lời truyền cảm hứng để sống trọn vẹn, từng ngày một. Mỗi ngày là một lời chia sẻ, động viên tích cực, đọc để tự nạp năng lượng tích cực cho chính mình, để có động lực tiến lên mỗi ngày. Đặc biệt là lúc mà cả nhân loại đều ở trong giai đoạn khó khăn như thế này.

68 bí quyết sống gọn gàng cho tâm hồn nhẹ nhàng - Yukiko Kaneko

Quyển sách từ Nhật Bản này mang đến bạn 68 gợi ý cho một cuộc sống nhẹ nhàng, thư thái. Tất cả đều được sắp xếp ở mức cơ bản để bạn có thể thực hiện được ngay - dù là đang ở nhà dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân hay khi quay trở lại công sở làm việc lại bình thường khi dịch cúm Covid-19 qua đi.

Theo tác giả Yukiko Kaneko,muốn thay đổi cuộc sống thì nên làm từng chút, một cách thong thả. Nó đồng nghĩa với việc ta thay đổi bản thân mình. Thay đổi nào cũng có tác động mạnh mẽ đến con người cả. Tác giả động viên bạn quyết liệt thay đổi từ điều thứ 1, rồi kiên nhẫn tiếp tục điều thứ 2, thứ 3…“Giảm tạp âm của cuộc sống nghĩa là giảm những thứ không phù hợp với cuộc sống của mình”.

Những ai quan tâm đến lối sống đơn giản, gọn gàng của người Nhật và muốn tìm giải pháp thực tế và khả thi thì chắc chắn cuốn sách 68 bí quyết sống gọn gàng cho tâm hồn nhẹ nhàng là một tham chiếu thú vị. Ngay từ bây giờ, bạn hãy bố trí lại không gian sống của mình để có một cuộc sống chất lượng hơn.

Để thân tâm an lạc- PGS. TS. Nguyễn Hữu Đức

Đây là quyển sách bán chạy và tái bản nhiều lần để đáp ứng nhu cầu người đọc – những ai chú trọng đến yếu tố tâm lý - tinh thần của con người và muốn thoát khỏi lo âu phiền muộn (không chóng thì chầy thân sẽ lâm vào bệnh hoạn).Quyển sách chứa nội dung tâm huyết từ tác giả - PGS. TS. Nguyễn Hữu Đức với các chủ đề liên quan đến yếu tố tâm lý - tinh thần của con người nhằm đạt đến sức khỏe toàn diện, “thân có an thì tâm mới lạc. Chính tâm ta có lạc, dù cuộc sống trĩu nặng ưu phiền mà tâm vẫn an nhiên thì thân vẫnanđể sống khỏe. Cũng vì thế, ngày nay người ta rất chú trọng đến yếu tố tâm lý - tinh thần của con người.

Trung Kiên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
4 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ở nhà mùa dịch COVID-19, thong dong đọc sách để... tâm an