Jacqueline – Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2017 có tiền sử bệnh tim nhẹ và đã vĩnh viễn ra đi sau một cơn đau tim ở tuổi 22.

Ước nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng trước khi qua đời

Đan Thuỳ | 11/04/2020, 15:31

Jacqueline – Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2017 có tiền sử bệnh tim nhẹ và đã vĩnh viễn ra đi sau một cơn đau tim ở tuổi 22.

Ngày 10.4, người đứng đầu đơn vị tổ chức cuộc thiHoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22 tại Mỹ sau một cơn đau tim đột ngột.

"Jacqueline Đặng đã qua đời vào ngày 8.4 vì một cơn đau tim đến bất ngờ tại Arizona, Mỹ. Thành kính phân ưu. Chúng ta cùng cầu nguyện để cô sớm lên thiên đàng", người này cho biết.

Theo thông tin từ phíagia đình, bố mẹ Jacqueline Đặng sốc và đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của con gái.Hoa hậu Việt NamToàn cầu 2017 đang theo học năm cuối tại đại học bang Arizona. Cô thường xuyên liên lạc về cho người thân thông qua mạng xã hội.

“Dù đã được các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng con không qua khỏi. Gia đình đang tìm cách để đến nơi ở của Jacqueline Đặng, lo liệu lễ tang cho con gái, người thân của Jacqueline Đặng cho biết.

Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22 tại Mỹ - Ảnh: Internet

Mới đây, bác ruột của Jacqueline Đặng đã chia sẻ về sự ra đi đột ngột của Jacqueline: "Tôi là bác, nhưng Jacqueline thường gọi tôi là mẹ Phương. Jacqueline bệnh tim lâu rồi. Thường thì nếu bị stress, tim con bé sẽ đập rất yếu và mệt, tình trạng khó thở cũng kéo dài".

Người này cho biết Jacqueline vài tháng nữa sẽ tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, do dịch bệnh lây lan nên trường buộc phải đóng cửa, Jacqueline ở nhà học online, bài tập quá nhiều dẫn tới căng thẳng, không kiểm soát được tinh thần.

"Khi Jacqueline mệt, chúng tôi đưa con bé vào bệnh viện. Các bác sĩ cho uống thuốc tim và nghỉ ngơi. Nhưng Jacqueline quá mệt, truỵ tim bất ngờ nên đã không qua khỏi", bác của Hoa hậu kể lại.

Bác ruột và Jacqueline - Ảnh: Internet

Vì ra đi đột ngột, Jacqueline không để lại di nguyện. Trước đó khi chia sẻ với gia đình, cô nói có dự định tổ chức show vào tháng 6 tới, và muốn tích cực công việc từ thiện của mình.

Jacqueline cũng từng chia sẻ về ước nguyện tương lai của bản thân rằng: Tôi sẽ tiếp tục thời gian để hỏi thăm, quan tâm và động viên các em nhỏ. Vì có thể chúng đã quên mất những điều chúng đã làm được, đã vượt qua.

Mặt khác tôi cũng muốn kêu gọi bạn bè, gia đình và những người mà tôi quen biết để cùng đóng góp, giúp cho các em giảm bớt được sự khó khăn trong cuộc sống. Và khi trở lại Việt Nam, tôi sẽ dạy các em catwalk và cách theo đuổi những gì mình muốn.

Người đẹp luôn tích cực trong các công việc thiện nguyện của mình - Ảnh: Internet

Sự đi của cô khiến nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại và khán giả bàng hoàng. Bà Amy Lê Anh - Đại sứ Quý bàViệt Nam Toàn cầu 2017 - chia sẻ Jacqueline có tính cách dễ mến và hiền lành. Cô thích đi làm những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Theo tiết lộ, tang lễ của Jacqueline được tổ chức nhỏ gọn, chỉ khoảng 10 người thân nhất có mặt. Thi thể của cô sẽ được hỏa táng vào ngày 15.4.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 19 tuổi, Jacqueline Đặng tham dự thêm một cuộc thi nhan sắc khác làMiss Planet International 2019và giành giải Miss Humantarian.

Ngay từ khi nhỏ, cô đã có niềm đam mê với nghệ thuật và thường xuyên tham gia các lớp học người mẫu, diễn viên. Người đẹp được thầy cô và bạn bè chú ý nhờ thành tích học tập vượt trội cùng khả năng hoạt ngôn, nhạy bén, thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng tại trường học, địa phương.

Năm ngoái, người đẹp tham gia cuộc thi "Miss Planet International - Hoa hậu Quốc tế Hành tinh" tại Campuchia và giành được ngôi vị "Miss Humanitarian 2019 - Hoa hậu nhân ái", đồng thời lọt top 16 chung cuộc.

Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ước nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng trước khi qua đời