Dù đã ở tuổi U50, người mẫu Thụy Điển vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Cô có một chế độ ăn lành mạnh và không muốn làm người mẫu gầy.

Ở tuổi U50, người mẫu Playboy đa tài vẫn giữ thể hình thon gọn

05/01/2020, 12:21

Dù đã ở tuổi U50, người mẫu Thụy Điển vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Cô có một chế độ ăn lành mạnh và không muốn làm người mẫu gầy.

Theo Dailymail, hôm 4.1 vừa qua, Victoria Silvstedt xuất hiện trên bãi biển St. Barts. Đây là nơi người đẹp thường lui đến để thư giãn.

Cô mặc bộ bikini hoa nhỏ hoặc vàng nổi bật, khoe vóc dáng cân đối dù đã chạm ngưỡng 46.

Người mẫu sinh 1974 được xem là người đẹp đa tài của Thụy Điển. Cô từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 1993.

Năm 19 tuổi, Victoria Silvstedt lên ngôi vị Á hậu Thụy Điển, sau đó cô sang Mỹ với ước vọng trở thành một ngôi sao. Bước từ sàn catwalk sang màn bạc, người đẹp tóc vàng này đã thực sự nổi tiếng. Cô được mệnh danh là "quả bom sex" và xuất hiện thường xuyên trên tạp chí Playboy.

Ở tuổi 46, Victoria Silvstedt từng kết hôn một lần nhưng chưa từng sinh con. Cô là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư.

Cô kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm nhờ trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu, trình diễn thời trang, làm MC... Victoria đã làm người mẫu cho một số nhà mốt danh tiếng nhất thế giới, bao gồm Chanel, Dior và Valentino.

Người mẫu từng tiết lộ trên Female First rằng cô làm người mẫu từ khi còn rất trẻ ở Paris. Lúc ấy, cô 18 tuổi và dường như đã “bỏ đói” bản thân để gầy, để có thể mặc những bộ quần áo cho các nhà mốt danh tiếng như Valentino, Chanel… Đó là trải nghiệm nhớ đời của cô và cô cho rằng đó là sự “tra tấn, hành hạ” bản thân.

Mặc dù trong những shoot hình mới, người đẹp Playboy khoe phom dáng chuẩn nhưng không giấu được dấu vết của thời gian, cánh tay gầy guộc, nhăn nheo và cổ tay, chân nổi đầy gân.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ở tuổi U50, người mẫu Playboy đa tài vẫn giữ thể hình thon gọn