Ngày 13.9, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức thành công lễ quay số chương trình “Sinh nhật rộn ràng, Nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và tìm ra chủ nhân 23 giải thưởng.

OCB công bố kết quả quay số chương trình “Sinh nhật rộn ràng, Nhận ngàn quà tặng”

H.V | 16/09/2022, 08:00

Ngày 13.9, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức thành công lễ quay số chương trình “Sinh nhật rộn ràng, Nhận ngàn quà tặng” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và tìm ra chủ nhân 23 giải thưởng.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2022 của OCB với tổng số lượng quà tặng hơn 5.000 phần quà thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà ngân hàng muốn gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành trong chặng đường 26 năm xây dựng và phát triển.

Được triển khai từ ngày 8.6 đến hết ngày 30.8, chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại quầy giao dịch từ 300 triệu đồng với kỳ hạn một tháng trở lên. Khách hàng đáp ứng đúng theo điều kiện chương trình sẽ nhận được mã số dự thưởng cuối kỳ. Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, khi thu hút được gần 3.500 khách hàng tham gia và ghi nhận hơn 2 triệu mã số hợp lệ trên toàn quốc.

Trong buổi lễ quay số, OCB đã tìm ra chủ nhân của 23 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 680 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất là 1 chuyến du lịch 2 người đến Thụy Sĩ hoặc Úc trị giá 160 triệu đồng; 4 giải Nhì, mỗi giải 1 chuyến du lịch 2 người đến Bali hoặc Kuala Lumpur trị giá 40 triệu đồng; 18 giải Ba, mỗi giải là 1 chuyến du lịch 2 người đến Nha Trang hoặc Phú Quốc trị giá 20 triệu đồng.

Chủ nhân của các giải thưởng được xác định qua phần mềm quay số ngẫu nhiên. Theo đó, khách hàng may mắn nhất là ông Nguyễn Văn Trọng đã giành được giải Nhất hiện đang mở sổ tiết kiệm tại Phòng giao dịch Sông Đốc, tỉnh Cà Mau. OCB sẽ liên hệ và tổ chức trao giải trực tiếp đến tay các khách hàng trong thời gian sớm nhất. Danh sách khách hàng trúng thưởng cũng được OCB thông báo trên website chính thức của ngân hàng.

hinh-tong-ket-quay-so.jpg
OCB đã tổ chức quay số trúng thưởng và tìm ra 23 chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn trong chương trình “Sinh nhật rộn ràng, Nhận ngàn quà tặng"

Bên cạnh các giải thưởng hấp dẫn tìm được chủ nhân tại lễ quay số, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng tham gia chương trình còn nhận được bộ quà tặng Eco-friendly và E-voucher mua sắm Got it, với tổng giá trị gần 3 tỉ đồng.

Đại diện OCB chia sẻ: “Với mong muốn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giúp khách hàng có được kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, an toàn, nhằm tạo khoản dự phòng cho tương lai, ngân hàng thường xuyên ra mắt các sản phẩm tiết kiệm được thiết kế phù hợp với từng nhóm phân khúc, đối tượng. Song song đó, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi, mang lại trải nghiệm tốt nhất để OCB luôn trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi cần tìm kiếm giải pháp tài chính tiện lợi".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
OCB công bố kết quả quay số chương trình “Sinh nhật rộn ràng, Nhận ngàn quà tặng”