Vào năm 2015, chiếc đồng hồ Speedmaster Moonphase chào đón khoảnh khắc tiên phong mới, đó là tiêu chuẩn kiểm nghiệm mới của Omega.

Omega Speedmaster Moonphase, đỉnh cao mới của đồng hồ mặt trăng

thyhang | 14/07/2017, 11:29

Vào năm 2015, chiếc đồng hồ Speedmaster Moonphase chào đón khoảnh khắc tiên phong mới, đó là tiêu chuẩn kiểm nghiệm mới của Omega.

Tiêu chuẩn này được Viện đo lường Liên bang Thụy Sỹ (METAS) đưa ra vào cuối năm 2015.

Speedmaster vốn không lạ gì với mặt trăng. Vì đó là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo lên mặt trăng. Và với tiêu chuẩn Master Chronometer, chiếc đồng hồ này sẽ chào đón một khoảnh khắc tiên phong mới.

Omega Speedmaster Moonphase được chế tác tinh xảo với hình ảnh mặt trăng có độ phân giải cao, màu sắc đen trắng tạo độ tương phản cao và chế tác tinh tế với các chi tiết như bức ảnh NASA. Trên thực tế nếu nhìn gần hơn bạn có thể thấy dấu chân của phi hành gia.

Chiếc đồng hồ thể hiện các tuần mặt trăng. Trái ngược với niềm tin phổ biến, một tháng âm lịch không phải là 30 ngày, mà phải hơn 29,5 ngày. Đây là điều rất khó để chế tác sự chuyển bánh răng trên OMEGA Speedmaster Moonphase. Cơ chế chính xác cao của nó chỉ cần điều chỉnh sau 10 năm, và tất cả phải mất một vài lượt chỉnh nút.

Đồng hồ Omega Speedmaster Moonphase có nhiều tính năng nổi bật khác như màn hình màu xanh, niềng gốm và vỏ bằng thép. Liquidmetal được sử dụng trên thang đo tốc độ tachymeter; những vòng tròn rhodium viền quanh mặt số phụ. Omega Speedmaster Moonphase hoạt động nhờ “cỗ máy” truyền động Calibre 9904 mới được tạo thành từ 368 bộ phận, đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong chế tác đồng hồ.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Omega Speedmaster Moonphase, đỉnh cao mới của đồng hồ mặt trăng