Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward, thừa nhận một cách riêng tư rằng ông đã phạm lỗi khi ký hợp đồng với Alexis Sanchez.

Ông chủ M.U thừa nhận sai lầm khi mang Alexis Sanchez về Old Trafford

Nguyên Huy | 21/04/2019, 18:31

Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward, thừa nhận một cách riêng tư rằng ông đã phạm lỗi khi ký hợp đồng với Alexis Sanchez.

Chân sút người Chile sau khi quyết tâm chia tay Arsenal, dự kiếngia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2017 nhưng cuối cùng đã cặp bến Old Trafford đầy bất ngờ vào tháng Giêng năm sau.

Chơi bóng trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ, Sanchez đã không tìm thấy phong độ tốt nhất của mình, anh chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 42 lần ra sân.

Vào tháng 12 năm ngoái, khi Ole Gunnar Solskjaer về tiếp quản độ bóng từ đống đổ nát của HLV tiền nhiệm Jose Mourinho, người Na Uy đã thổi một sức sống mới cho Quỷ đỏ.

Dưới triều đại tạm thời của Solskjaer, United lập một kỷ lục với 19 trần cầu liên tiếp bất bại. Các cầu thủ Quỷ đỏ đã cởi bỏ gánh nặng phòng ngự tiêu cực để chuyển sang lối chơi tấn công đầy sáng tạo.

Huyền thoại M.U, Gary Neville, người hiện đang là bình luận viên của chương trình thể thao hàng đầu Anh quốc, Sky Sports tuyên bố rằng:

“Dưới sự dẫn dắt của Gã sát thủ có gương mặt trẻ thơ, các cầu thủ Quỷ đỏ đều tiến bộ ngoại trừ một người duy nhất, đó là tiền đạo tuyển thủ người Chile, Alexis Sanchez”.

Và bây giờ, United sẵn sàng cho phép Sanchez rời Old Trafford vào cuối mùa giải, mặc dù họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là giảm tải mức lương phù hợp cho cầu thủ 30 tuổi này.

Sanchez hiện kiếm được mức lương cơ bản gần 400.000 bảng mỗi tuần, bao gồm các khoản tiền thưởng hấp dẫn với phí xuất hiện lên đến 75.000 bảng mỗi lần anh ra sân trong màu áo câu lạc bộ.

United đã trao cho Sanchez một hợp đồng bốn năm rưỡi khi anh đến Old Trafford và theo một bản báo cáo từ tờ The Sunday Times, quyết định đó của Woodward giờ được hiểu là một lỗi lầm của Phó chủ tịch điều hành.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng Woodward đang từ chối đáp ứng yêu cầu tăng lương của David De Gea vì anh ta cảnh giác, sợ phải lặp lại sai lầm tương tự đã gây ra với Sanchez.

Với những thành tựu có được cùng United, thủ thành De Gea, người sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải, đang yêu cầu được trao mức lương tương tự mà Sanchez đang kiếm được ở Old Trafford.

Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo đội bóng của mình rằng anh ta sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi muốn rời bỏ CLB của các cầu thủ M.U.

“Với United, chúng tôi sẽ từ chối làm việc cùng những cầu thủ có ý định ra đi. Rõ ràng, CLB không thể giữ chân họ, những cái xác không hồn. Đội bóng sẽ tục cải thiện dù rằng không có những sự phục vụ đó.

Hãy chứng minh cho chúng tôi thấy rằng bạn đang tiến bộ và cố gắng hoàn thiện mình từng phút một để trở thành nhân tố tốt nhất trong đội bóng”, thuyền trưởng Quỷ đỏ tuyên bố.

Để xây dựng lại một Manchester Unied hùng mạnh như những ngày trong quá khứ, dưới thời Sir Alex, Solskjaer chia sẻ ý định của mình:

“Tôi không chỉ nói về cá nhân Alexis. Chúng ta biết rằng, mọi người đều có cùng một nhu cầu muốn tiến bộ, thế nhưng người Chile đã không gặp may khi dính chấn thương dài hạn và điều đó không có lợi cho anh ấy.

'Kể từ khi tôi trở về lại Old Trafford, anh ấy có hai chấn thương, và một số cầu thủ khác cũng bị chấn thương với thời gian khá dài.

Trong số những cầu thủ đang phải nghỉ dưỡng thương mà chúng tôi đang có, tôi buộc lòng phải quyết định nên giữ ai để tiếp tục cuộc đồng hành.

Alexis đã từng có một tài năng tuyệt vời khi anh ấy chơi ở thời kỳ phong độ tốt nhất, tôi hy vọng cầu thủ này sẽ mau chóng trở lại”, người quản lý United cho hay.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chủ M.U thừa nhận sai lầm khi mang Alexis Sanchez về Old Trafford