Trong trận đấu vòng 6 V.League 2019 chiều nay 21.4, đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ. HLV trưởng HAGL đặt mục tiêu có điểm trong trận này mặc dù hiện tại lực lượng của họ bị thiếu hụt khá nhiều...

Quảng Nam - HAGL: Văn Toàn tiếp tục 'gánh team'?

nguyen huy | 21/04/2019, 12:22

Trong trận đấu vòng 6 V.League 2019 chiều nay 21.4, đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ. HLV trưởng HAGL đặt mục tiêu có điểm trong trận này mặc dù hiện tại lực lượng của họ bị thiếu hụt khá nhiều...

Nhìn vào bảng kết quả sau 5 vòng đấu vừa qua, HAGL có khởi đầu tốt hơn đội bóng chủ nhà khi có được hai trận thắng, 3 trận thua và đang có 6 điểm tạm đứng thứ 8 bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Quảng Nam lại vô cùng bết bát ở vị trí đội sổ vì chỉ có 3 điểm sau 5 trận. Ba điểm này có được từ 3 trận hoà và họ chưa biết mùi chiến thắng từ đầu mùa giải đến nay.

Tại vòng 6, gặp đối thủ HAGL đang thiếu hụt nhiều lực lượng do chấn thương, vì thế đội bóng chủ nhà hy vọng có có chiến thắng đầu tiên nhằm tạo đà hưng phấn cho cuộc chiến vượt top cuối bảng và làm vui lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu gần đây cho thấy, đội bóng phố núi khá có duyên với sân Tam Kỳ khi họ bất bại trong ba lần gần nhất làm khách tại đây.

Mặc dù không dám đặt mục tiêu phải thắng nhưng HLV Dương Minh Ninh khiêm tốn cho biết ông và các học trò muốn có điểm trong trận cầu này.

“Chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước có ý nghĩa rất lớn với các cầu thủ HAGL. Đó là cú hích đầy quan trọng để tạo tinh thần tốt cho toàn đội sau khi chúng tôi đã phải trải qua ba trận thua liên tiếp.

Trong trận đấu chiều nay, gặp Quảng Nam sẽ không dễ dàng cho chúng tôi bởi họ mới có 3 điểm cùng với lợi thế sân nhà nênsẽ rất khát khao giành chiến thắng đầu tiên tại Tam Kỳ.

Sẽ rất khó khăn nhưngchúng tôi cố gắng đưa tinh thần toàn đội tốt nhất với mục tiêu giành lấy một điểm, và nếu may mắn thì ra về với số điểm trọn vẹn", thuyền trưởng đội bóng phố núi chia sẻ.

Tuy hiện tại không có được lực lượng cầu thủ tốt nhất khi mà Vũ Văn Thanh vừa từ Hàn Quốc về và vẫn đang tiếp tục tập hồi phục để kiếm tìmphong độ cũ.

Trong khi đó thì những A Hoàng, Hoàng Thanh Tùng, Phạm Hoàng Lâm, Kim Bong-jin vẫn chưa bình phục do những chấn thương từ các vòng đấu trước.

Không những vậy, trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ, HAGL cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Triệu Việt Hưng do tiền vệ này vẫn bị vấn đề ở mắt.

Tuy nhiên, "Những đức con củ bầu Đức" vẫn còn những cái tên đáng quan tâm nhưMinh Vương, Tuấn Anh và đặc biệt là Văn Toàn.

Tiền đạo người Hải Dương mùa này chơi khá tốt khi những bàn thắng của HAGL phần lớn mang dấn ấn của anh. Không những thế, cá nhân Văn Toàn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn sau 5 trận.

Đây là một kết quả khá ấn tương của chân súttuyểnViệt Nam. Chắc chắn trong trận đấu chiều nay, số 9 HAGLvẫn muốn tên của mình tiếp tục có trên bảng cầu thủ dội bom đồng thời tạo cơ hội làm bàn cho đồng đội như những trận đấu vừa qua anh làm được.

H.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam - HAGL: Văn Toàn tiếp tục 'gánh team'?