HLV Arsene Wenger cho rằng Mesut Ozil sẽ trở thành huyền thoại Arsenal nếu anh chịu gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Ozil sẽ là huyền thoại của Arsenal nếu...

nguyen huy | 05/11/2016, 11:01

HLV Arsene Wenger cho rằng Mesut Ozil sẽ trở thành huyền thoại Arsenal nếu anh chịu gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Tiền vệ người Đức đang có một mùa thi đấu cực kỳ thành công tại sânEmirates kể từ khi gia nhập Arsenal tới nay. Không chỉ là cầu thủkhông thể thiếu trong đội hình chính của đội bóng, anh còn liên tục chứng tỏ bản thân từ những đường chuyền quyết định, là lá chắn giữa vững vàng vàliên tục ghi bàn cho “Pháo thủ". Chỉ tính riêng 5 trận gần đây nhất, cựu sao của Real Madrid đãghi 5 bàn. Còn nếu tính mùa này thì trong 13 lần ra sân, anh đã ghi 7 bàn.

Ozil đang có một mùa thi đấu cực kỳ thành công tại sânEmirates
Chứng kiến cầu thủ28 tuổichơi ngày càng ấn tượng, HLV Arsene Wenger đãlên tiếng khẳng định rằngtiền vệngười Đức có thể tiếp bước cầu thủ một thời Dennis Bergkamp để trở thành huyền thoại sân Emirates.
"Tôi nghĩ Ozil có thể trở thành một huyền thoại ở sân Emirates, nhưng với điều kiện là anh ta phải cam kết lâu dài với đội bóng. Bởi đểtrở thành một huyền thoại của đội bóng, bạn cần ở lại CLB trong một thời gian dài. Chúng tôi muốn Ozil gắn bó với sân Emirates ít nhất 10 năm nữa. Nhưng tất cả phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy. Ozilcó những điểm tương đồng với Bergkamp. Trước đây,Bergkamp đã gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài và Ozil cũng nên thế", HLV người Pháp cho biết.
Huyền thoại sân Emirates một thời,Dennis Bergkamp
Ngoài ra,HLV Arsene Wenger cũng cho biết thêm ông luônkhuyến khích Ozil đá cao, xâm nhập vòng cấm của đối phương để ghi bàn và gần đây Ozil đã thực hiện điều này rất tốt. "Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi nghĩOzil sẽ còn có thể làm tốt hơn nữa và chúng ta chờ đợi trong những trận đấu tới”, ông nói.
HLV Arsene Wenger luônkhuyến khích Ozil đá cao, xâm nhập và ghi bàn
Tiền vệ người Đức gia nhập sân Emirates năm 2013 từ Real Madrid với bản hợp đồng 5 năm. Với phong độ tuyệt vời,Arsenal đang muốn ký một hợp đồng mới để kéo Ozil chơi bóng ởEmirateslâu hơn.Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 2 trên BXH giải Ngoại hạng Anh, có cùng 23 điểm nhưMan City nhưng thua chỉ số phụ.
Khánh Tường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ozil sẽ là huyền thoại của Arsenal nếu...