Theo thông tin mới nhất vào trưa 1.7, thành viên nhóm JYJ, Park Yoochun đã chính thức trình diện cảnh sát và thực hiện phiên thẩm vấn kéo dài 8 tiếng đồng hồ tại Sở cảnh sát Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Park Yoochun bị cảnh sát thẩm vấn 8 giờ vì tấn công tình dục

Diệu Linh | 01/07/2016, 16:34

Theo thông tin mới nhất vào trưa 1.7, thành viên nhóm JYJ, Park Yoochun đã chính thức trình diện cảnh sát và thực hiện phiên thẩm vấn kéo dài 8 tiếng đồng hồ tại Sở cảnh sát Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Ngày 30.3, Park Yoochun chính thức xuất hiện lần đầu tiên sau gần 20 ngàybị 5cô gái phục vụ quán bar ở Gangnam, Seoul tố tấn công tình dục trong nhà vệ sinh. Sau khi trình diện ở Sở cảnh sát, Park Yoochun đã cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì khiến tất cả lo lắng, đồng thời khẳng định sẽ hợp tác với phía cảnh sát để điều tra vụ việc nghiêm túc nhất.

Theo đó, sáng ngày 1.7, Park Yoochun đã tham gia phiên thẩm vấn của đội điều tra Sở cảnh sát Gangnam và kéo dài gần 8 tiếng đồng hồ. Sau khi hoàn tất thủ tục lấy lời khai, Park Yoochun nhanh chóng rời đi và không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào của phóng viên đang chờ bênngoài.

Nguồn tin từ Sở cảnh sát Gangnam cho biết, hiện tại hồ sơ phân tích mẫu ADN trên đồ lót cô Lee cung cấp đã hoàn tất và cũng đã tiến hành lấy tế bào khoang miệng của Park Yoochun để đối chiếu ADN.

Park Yoochun rờiphiên thẩm vấn sau 8 tiếng ngồi ở đồn cảnh sát Gangnam (ảnh:Dispatch)
Park Yoochun lần đầu tiên xuất hiện ở Sở cảnh sát Gangnam và xin lỗi khán giả hôm 30.6 (ảnh: Dispatch)

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết thêm, sau khi Park Yoochun ra trình diện, hôm nay 1.7 cô Lee - người đầu tiên nộp đơn kiện hôm 13.6 và sau đó rút đơn kiện lại hôm 16.6 đã quyết định tái khởi kiện trở lại đối với nam diễn viênHoàng tử gác mái.

Tuy nhiên, căn cứ theo luật của Hàn Quốc, đơn tái kiện không có hiệu lực nhưng việc lấy lời khai của cô Lee vẫn rất cần thiết bởi nó có liên quan tới 3 vụ tấn công tình dục tương tự còn lại của Park Yoochun.

         
   

Ngày13.6 báo Hànđưa tin nữ nhân viên quán bar 24 tuổi họ Lee đã tố Park Yoochun tấn công mình trong nhà vệsinh và nộp đồ lót cho cảnh sát để làm bằng chứng.Ngày 16.6, cô A(20 tuổi)phục vụ quán bar ở Gangnam(Seoul) cũng vác đơn tới sở cảnh sát kiện Park Yoochun vì tội danh cưỡng hiếpvào tháng 12.2015. Cô gái này cũng cho biết, bản thân bị ngôi sao thần tượng bộ phimHoàng tử gác máinhốt trong nhà tắm 1 lúc rồi mới tấn công.Tiếp đến ngày 17.6mộtnhân viên nữ phục vụ quán bar khác lạiđệ đơn tố Park Yoochun tấn công mình hồi tháng 6.2015. Chiều cùng ngày, cô gái thứ4 cũng là nhân viên quán bar cũng tốPark Yoochun đã đưa cô vào nhà tắm để tấn công tình dục sau khi uống rượu.

   

Tuy nhiên ngày 16.6, cô Lee người đầu tiên tố ngôi sao thần tượng tấn công tình dục mình đã tự ý rút hồ sơ. Nhưng từ đồ lót cung cấp của cô Lee, cảnh sát cũng tiến hành kiểm tra ADN và tới ngày 18.6 báo Hàn đưa tin đã có kết quả giám định dịch trên đồ lót:"Cục pháp y Hàn Quốc xác nhận trên đồ lót cô Lee cung cấp có tinh dịch đàn ông, nhưng đó có phải là ADN của Park Yoochun không thì chưa có kết quả chính xác".

   
D.L (Theo Soompi/Dispatch)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Yoochun bị cảnh sát thẩm vấn 8 giờ vì tấn công tình dục