Paul Pogba một nữa chứng minh tài thủ lĩnh của mình khi mới đây, clip trong phòng thay đồ của tuyển Pháp trước trận chung kết World Cup 2018 với Croatia được tiết lộ.

Paul Pogba mang thất bại ở Euro 2016 khích bác đồng đội trước chung kết World Cup 2018

tuong anh | 20/07/2018, 06:13

Paul Pogba một nữa chứng minh tài thủ lĩnh của mình khi mới đây, clip trong phòng thay đồ của tuyển Pháp trước trận chung kết World Cup 2018 với Croatia được tiết lộ.

Thủ môn Hugo Lloris mang băng đội trưởng của tuyển Pháp nhưng có lẽ thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Những chú gà trống chính là Paul Pogba.

Những ngày gần đây, hàng loại clip trong phòng thay đồ của tuyển Pháp được tiết lộ mà trong đó, phần lớn những lời phát biểu, động viên đồng đội do Paul Pogba thực hiện.

Cách đây hai ngày, clip Pogba kêu gọi đồng đội "huỷ diệt Messi và tuyển Argentina" được chia sẻ. Mới đây, clip tuyển Pháp trước khi ra sân đấu với Croatia trong trận chung kết World Cup 2018 cũng được tiết lộ.

Clip gần 1 phút được quay khi Pogba đứng giữa chiếc bàn lớn và các cầu thủ Pháp đứng xung quanh. Tất cả đều chăm chú nghe những lời truyền lửa của tiền vệ Man Utd.

"Hỡi các anh em, tôi không muốn nói nhiều đâu bởi chúng ta đều biết bản thân mình đang ở đâu, chúng ta muốn điều gì và có thể đi xa tới đâu",Pogba nói với đồng độigiữa phòng thay đồ.

"Chúng ta rõ hơn ai hết những điều đó, từ trong trái tim, từ trong ánhmắt. Tôi thấy rõ điều đó, chúng ta đang rất tập trung và giờ chúng ta chỉ còn 90 phút để có thể làm nên lịch sử.

Một trận nữa thôi. Tôi không cần biết tất cả chúng ta đã chơi bao nhiêu trận trong sự nghiệp rồi. Nhưng trận đấu này có thể thay đổi tất cả mọi thứ, thay đổi cuộc đời chúng ta và thay đổi lịch sử.

Có 2 đội bóng nhưng chỉ có 1 danh hiệu. Đối với họ (Croatia) thì không có gì khác. Nhưng chúng ta biết rõ đã thua chung kết Euro 2016 rồi. Cảm giác nỗi đau đó vẫn còn trong đầu, trong tim chúng ta. Hôm nay, chúng ta sẽ không để cho bất kỳ ai có thể cướp lấy thứ thuộc về chúng ta.

Hôm nay, chúng ta sẽ sống trong ký ức của người hâm mộ quê nhà, trong ký ức con cái của họ nữa. Hãy ra sân như những chiến binh, như những người đi đầu", cầu thủ 25 tuổi phát biểu.

Ở trận chung kết, Pháp thắng Croatia 4-2, trong đóPogba góp một bàn thắng để đưa Pháp lên ngôi vô địch lần thứ hai.

Paul Pogba từng là cầu thủ có mức chuyển nhượng cao nhất thế giới khi từ Juventus đến M.U năm 2016. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh chơi không khởi sắc trong màu áo "Quỷ đỏ". Có thông tin, cầu thủ tuyển Pháp muốn quay về đội bóng cũ khi mà Ronaldo cũng vừa "cập bến".

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba mang thất bại ở Euro 2016 khích bác đồng đội trước chung kết World Cup 2018