Paul Pogba nói với bạn bè rằng không có ý định ở lại Manchester United và muốn gia nhập Real Madrid mùa hè này. Không thể giữ chân Pogba, M.U ra giá 160 triệu bảng để bán đứt tiền vệ này.

Paul Pogba quyết chí đến Real, M.U ra giá cao bất ngờ

Quế Trân | 04/05/2019, 08:21

Paul Pogba nói với bạn bè rằng không có ý định ở lại Manchester United và muốn gia nhập Real Madrid mùa hè này. Không thể giữ chân Pogba, M.U ra giá 160 triệu bảng để bán đứt tiền vệ này.

Trong một bản báo cáo gần đây, tờ Manchesternews cho biết ngôi sao tiền vệ tấn công người Pháp có liên quan nhiều đến việc chuyển đến Madrid vào mùa hè năm ngoái nhưng người đứng đầu United, Ed Woodward đã chặn bước đi này.

Hiện tại, đứng trước kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, Paul Pogba vẫn quyết tâm sẽ phải chuyển đến Bernabeu, người Pháp nói với những người bạn thân của mình rằng anh không nhìn thấy tương lai ở Manchester.

Sau một mùa giải gần như trắng tay, gã khổng lồ ở thủ đô Tây Ban Nha đã mời Zinedine Zidane trở lại cầm lái con tàu Real Madrid.

Chiến lược gia người Pháp được cung cấp một số tiền lớn cho việc chuyển nhượng để xây dựng lại đội hình Los Blancos nhằm mục đích cạnh tranh các danh vị trong nước cũng như ở đấu trường châu Âu.

Và cái tên Paul Pogba là một trong số những cầu thủ mà Kền kền trắng muốn mang về sân Bernabeu để phục vụ ý đồ kể trên.

Người ta tin rằng ngôi sao người Pháp là người duy nhất có đủ khả năng để thay thế và lấp đầy khoảng trống mà siêu sao CR7 để lại sau khi chuyển đến chơi bóng ở Ý.

Manchester United đã từng tuyên bố rằng Pogba, người đã trở lại Old Trafford vào năm 2016 trong một bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thế giới với cái giá 89 triệu bảng là cầu thủ không phải để bán.

Thế nhưng giờ đây phó giám đốc điều hành CLB, Ed Woodward và bầy Quỷ đỏ chợt nhận ra sự thật là gần như họ tuyệt vọng để giữ chân tiền vệ này.

Ban lãnh đạo United hiểu rằng họ có rất ít điểm tựa để giữ Pogba ở câu lạc bộ khi ý chí của gã trai lơ này đang thơ thẩn với những ảo vọng đăng quang Champions League ở Bernabeu.

Có ý kiến cho rằng trong bối cảnh này, United sẽ lắng nghe những lời đề nghị vượt quá 160 triệu bảng để bán đứt ngôi sao tiền vệ người Pháp.

Paul Pogba và người đại diệnma lanh của mình lo ngại về sự thiếu tiến bộ của Manchester United kể từ khi anh trở lại chơi bóng trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ từ ba năm trước.

Cơ hội ra đi của người Pháp sẽ mạnh lên nếu Quỷ đỏ, như dự đoán không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Đội bóng của Solskja hiện đang đứng thứ sáu với hai trận đấu còn lại trước khi mùa giải kết thúc.

United đã không còn cơ hội tự quyết số phân của mình, họ không những phải có được số điểm tuyệt đối trong cặp trận này mà còn phải nguyện cầu cho đối thủ xảy chân để có cơ hội chen chân vào top bốn.

Solskjaer muốn mang về sân Old Trafford hai tiền vệ mới vào mùa hè này, dù Pogba có ra đi hay không bởi Ander Herrera sẽ ra đi trong khi Juan Mata cũng đang chuẩn bị rời khỏi Nhà hát.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Paul Pogba quyết chí đến Real, M.U ra giá cao bất ngờ