Với phần trình diễn lột xác ngoạn mục, anh chàng hotboy Việt kiều Đức nhận chiếc vé vớt vào top 10 VietNam Idol năm nay đã thổi bùng sân khấu và làm giám khảo Thu Minh dù đang mang bầu nhưng phải bật đứng khỏi ghế nóng để nhún nhảy theo điệu nhạc của Trọng Hiếu. 

Thu Minh phấn khích ôm bụng nhảy tưng bừng trước hotboy Việt kiều

Một Thế Giới | 11/05/2015, 11:23

Với phần trình diễn lột xác ngoạn mục, anh chàng hotboy Việt kiều Đức nhận chiếc vé vớt vào top 10 VietNam Idol năm nay đã thổi bùng sân khấu và làm giám khảo Thu Minh dù đang mang bầu nhưng phải bật đứng khỏi ghế nóng để nhún nhảy theo điệu nhạc của Trọng Hiếu. 

Sau khi vòng tuyển sinh, vòng nhà hát cũng kết thúc 10 gương mặt (5 nam, 5 nữ) xuất sắc bước vào liveshow Vòng studio. Tối 10.5, top 5 nam bao gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Ngô Thế Phương, Bùi Minh Quân và Nguyễn Trọng Hiếu đã mang đến khán giả một không gian âm nhạc đa sắc màu và đầy cảm xúc với những phần trình diễn đậm dấu ấn và cá tính âm nhạc riêng biệt. 
Đây cũng là vòng thi đầu tiên mà Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol có sự tham gia của Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 người (các ca sĩ thành danh từ chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam các năm trước đó, báo chí và những blogger,...) bên cạnh ban giám khảo chính thức để lựa chọn 4 gương mặt nổi bật nhất bước vào Vòng Gala. 
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-1
Phần trình diễn của Trọng Hiếu khiến cả sân khấu sôi động cuồng nhiệt 
Trong số 5 tiết mục trình diễn, điều khiến "bộ ba giám khảo" quyền lực của mùa giải thứ 6 hoàn toàn bất ngờ chính là phần lột xác ngoạn mục của chàng hotboy Việt kiều Đức, Trọng Hiếu. Dù nhận chiếc vé vớt vào top 10, nhưng bước đến đêm trình diễn quan trọng, sự thông minh khi chọn lựa bản hit với giai điệu bắt tai, dễ hát Happy của Pharrell Williams, Nguyễn Trọng Hiếu một lần nữa khiến khán giả như bị hút vào khả năng trình diễn trên sân khấu. 
Biết cách tiết chế phần vũ đạo để tập trung thể hiện chất giọng của mình, chọn một ca khúc với tinh thần “như là tính cách ngoài đời”. Trọng Hiếu không chỉ khiến khán giả nhún nhảy theo mà ngay đến Ban giám khảo vô cùng phấn khích. 
Bà bầu 8 tháng Thu Minh gần như không kiềm chế được sự hào hứng đã đứng phắt khỏi ghế nóng, lắc lư cuồng nhiệt theo Trọng Hiếu.
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-2
Mang bầu 8 tháng, nhưng Thu Minh phải đứng khỏi ghế để nhún theo điệu nhạc của Trọng Hiếu  
Với giám khảo Thanh Bùi, phần trình diễn này đã chứng minh, Trọng Hiếu đúng là một nghệ sĩ thật sự và việc trở thành một nghệ sĩ như là định mệnh của chàng trai trẻ tuổi. Trong khi đó, Nguyễn Quang Dũng cũng dành cho anh lời khen không ngớt khi khẳng định Trọng Hiếu chính là một "làn gió mới mang tới Thần tượng Âm nhạc Việt Nam trong những mùa qua". 
Bên cạnh đó, vị đạo diễn này còn đánh giá cao tính chuyên nghiệp trong phần trình diễn của “nhân tố đặc biệt” này chẳng thua kém với những nghệ sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Với phần thi xuất sắc nhất quyết định hôm qua, Trọng Hiếu hiển nhiên sở hữu chiếc vé quyết định của Giám khảo để bước thẳng vào top 8 Vòng gala. 
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-3
Trọng Hiếu được đánh giá là "làn gió mới" cho mùa giải "VietNam Idol" năm nay. 
 Phần thi cũng gây nhiều thiện cảm không kém là của anh chàng giáo viên tiểu học Minh Quân và chàng thợ xăm mình Ngọc Việt. Phần thi không quá nổi trội như Trọng Hiếu, nhưng sự nỗ lực và khả năng nắm bắt tinh thần ca khúc cũng như nhịp điệu tốt đã giúp cho Minh Quân và Ngọc Việt là 2 gương mặt nam thứ 2 bước vào Vòng gala.
Trong khi đó, người được đánh giá cao nhất mùa giải năm nay từ vòng loại Ngô Thế Phương lại khiến giám khảo thất vọng khi không thể hiện được sự khác biệt so với những lần thi trước đó ở đêm qua. 
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-4
Minh Quân  
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-5
 Ngọc Việt là 2 ứng viên tiếp theo của top 4 nam Vietnam Idol 2015.
Chọn lựa ca khúc Con cò của Lưu Hà An, ngay từ đầu đã là quyết định sai sót của Thế Phương. Ca khúc không những không giúp cho Thế Phương phát huy được sự nồng nàn nhẹ nhàng vốn thuộc về phong cách của mình. Thay vào đó Con cò bị gượng, trật nhịp và đẩy phần trình diễn của Thế Phương vào sự hời hợt, lu mờ. 
Song song đó, Nguyễn Duy dù chưa thực sự có được phần trình diễn tốt nhất, nhưng lại gây thiện cảm tới khán giả và giám khảo bằng sự nhẹ nhàng. Cùng lọt top nguy hiểm, nhưng cuối cùng với sự bình chọn của 41 giám khảo báo chí, Ngô Thế Phương buộc phải dừng chân sớm ở top 10. 
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-6
Thế Phương được đánh giá rất cao từ vòng loại nhưng phải chia tay đầy nuối tiếc ở Top 10.  
Thu Minh phan khich om bung nhay tung bung truoc hotboy Viet kieu-hinh-anh-7
 Nguyễn Duy chưa thật sự xuất sắc trong tối qua vòng studio nhưng vẫn nhận được chiếc vé vào vòng gala. 
Đêm liveshow Vòng Studio lựa chọn top 4 nữ của Vietnam Idol 2015 sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần tới 17.5.2015. 
Diệu Linh - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh phấn khích ôm bụng nhảy tưng bừng trước hotboy Việt kiều