Chiều tối nay 27.6, Phạm Băng Băng đã chính thức đăng tải thông báo với tuyên bố chia tay với Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò.

Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò

mai huong | 27/06/2019, 22:42

Chiều tối nay 27.6, Phạm Băng Băng đã chính thức đăng tải thông báo với tuyên bố chia tay với Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò.

Khi mọi thông tin dự đoán sẽ có đám cưới vào cuối năm nay thì bất ngờ nữ diễn viên 40 tuổi tự mình thông báo chuyện tình yêu với bạn trai chấm dứt. Trên trang cá nhân, cô viết:

"Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng tagặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai.Chúng ta không còn là chúng ta nhưng chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

Sau những lời thông báo này, Lý Thần đã chia sẻ lại trạng thái bạn gái cũ và viết thêm: "Từ bạn bètrở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể đổi thay. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

Lý Thần và Phạm Băng Băngcông khai tình yêu vào năm 2015. Hai năm sau nam diễn viên đã cầu hôn và được bạn gái đồng ý. Cả hai dự tính đám cưới vào năm 2018 nhưng cuối năm đó nữ diễn viên họ Phạm đã bị dính vào vụ trốn thuế.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm hẹn hò