Hơn 3 năm theo đuổi vụ kiện vụ 'đổi sex lấy vai diễn' với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Phạm Băng Băng đã được toà giải oan

Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'đổi sex lấy vai diễn'

thao nguyen | 12/04/2019, 18:45

Hơn 3 năm theo đuổi vụ kiện vụ 'đổi sex lấy vai diễn' với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Phạm Băng Băng đã được toà giải oan

Năm 2015, tin đồn Phạm Băng Băng giành vai diễn chính với nữ diễn viênBạch Bách Hà trongbộ phim "Tôi không phải Phan Kim Liên" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Theo tin đồn, sự lựa chọn đầu tiên cho vai diễn Phan Kim Liên trong phim không phải là Phạm Băng Băng mà là Bạch Bách Hà. Dù ngoại hình của cô không diễm lệ như nữ hoàng họ Phạm nhưng về diễn xuất lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, cuối cùng nữ diễn viên họ Phạm được trao vai.

Trong 1 bài viết đăng trên Weibo vào ngày 8.11.2015, Bạch Bách Hà ấm ức ám chỉ rằng vai diễn của mình đã bị cướp, phía dưới bài đăng này, nhiều người yêu mến nữ diễn viên để lại bình luận thể hiện sự bất bình, đồng thời đồn đoán rất nhiều. Với việc nhận vai diễn này, Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều chỉ trích.

Thậm chí, tin đồn còn cho rằng để cướp được vai này, Phạm Băng Băng đã "không tiếc dùng thân mình để đổi lấy", Bạch Bách Hà vì thế mà không có cơ hội tham gia đoàn làm phim.

Với những tin đồn ác ý trên, phía Phạm Băng Băng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Khoảng thời gian trước khi khai máy, đạo diễn Phùng Tiểu Cương vẫn chưa tìm được nữ chính phù hợp với vai diễn, chính vì vậy, Phạm Băng Băng mới là sự lựa chọn lâm thời. Để có thể diễn tốt vai diễn này, bản thân nữ diễn viên chịu áp lực rất lớn, chính vì vậy cô đã vô cùng nỗ lực.Vai diễn đã mang lại cho Phạm Băng Băng 2 giải thưởng danh giá "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của lễ trao giải Kim Kê và Điện ảnh châu Á.

Hôm qua 11.4, luật sư của nữ diễn viên Phạm Băng Băng tuyên bố cô đã thắng hoàn toàn vụ kiện tụng liên quan đến hình ảnh và danh tiếng này, đập tan lời đồn đoán cô ngủ với Phùng Tiểu Cương để cướp vai từ Bạch Bách Hà. Nàng "Võ Mỵ Nương" thắng số tiền bồi thường tinh thần 80.000 tệ (tương đương 280 triệu đồng).

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'đổi sex lấy vai diễn'